Lucasa.vn triển khai tuần lễ vàng giảm giá Electrolux

Lucasa.vn triển khai tuần lễ vàng giảm giá Electrolux

Thứ 2, 09/09/2013 15:01

Hưởng ứng tháng khuyến mãi, siêu thị điện máy online Lucasa.vn triển khai chương trình “Tuần lễ vàng Electrolux” với mức giảm giá lên tới 50% cho các sản phẩm gia dụng, điện lạnh.

Tuần lễ vàng áp dụng cho mọi sản phẩm của Electrolux. Rất nhiều sản phẩm được ưu đãi mức giá sốc như Bàn ủi ESI 400, giảm từ 800.000đ xuống 400.000đ, máy xay sinh tố , máy pha café hoặc lò nướng âm được giảm tới 34%.

Thương hiệu - Lucasa.vn triển khai tuần lễ vàng giảm giá Electrolux

Máy hút bụi Electrolux, với kiểu dáng đa dạng, thiết kế linh động, hoạt động mạnh mẽ, thích hợp cho cả dùng trong gia đình và văn phòng, được giảm 30%

Ngoài ra, các mặt hàng điện lạnh cũng được bán với giá thấp như tủ lạnh, máy giặt, máy hút mùi, máy tắm nóng lạnh…

Tất cả sản phẩm đều được bảo hành ít nhất 12 tháng tại hãng. Các mặt hàng của Electrolux đều hướng đến lợi ích của người tiêu dùng, bền, đẹp, tiện dụng, bảo vệ sức khỏe, và thân thiện với môi trường.

Thương hiệu - Lucasa.vn triển khai tuần lễ vàng giảm giá Electrolux (Hình 2).

Lucasa.vn đã được biết đến trên thị trường là một trung tâm điện máy online chuyên bán hàng chính hãng với giá tốt. Sản phẩm công ty cung cấp rất đa dạng, từ các mặt hàng máy tính, kỹ thuật số, điện lạnh, gia dụng và cả thiết bị máy văn phòng.

Với sự đảm bảo về uy tín, dù chỉ mới xuất hiện trên thị trường chưa lâu, nhưng Lucasa.vn đã được đông đảo khách hàng tín nhiệm. Đặc biệt, những đơn hàng có địa chỉ giao hàng trong vòng bán kính 15km, Lucasa sẽ giao hàng tận nhà miễn phí.

Theo Khampha.vn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.