Lukaku chưa hẹn ngày trở lại, Man Utd mất cả số 9 lẫn số 10

Lukaku chưa hẹn ngày trở lại, Man Utd mất cả số 9 lẫn số 10

Trần Hải Quân

Trần Hải Quân

Chủ nhật, 31/12/2017 11:02

Mourinho đã cập nhật tình hình chấn thương của tiền đạo chủ lực Lukaku sau khi anh phải rời sân bằng cáng và thở oxi sau 1 pha va chạm với cầu thủ Southampton.

Khi trận đấu giữa Man Utd và Southampton mới chỉ diễn ra được 9 phút thì trong một tình huống tranh chấp trên không, Lukaku đã va chạm với trung vệ Hoedt. Tiền đạo người Bỉ đổ gục xuống sân trong trạng thái bất tỉnh. Các bác sỹ của Quỷ đỏ lập tức chạy vào sân làm những biên pháp sơ cứu cho Lukaku. Sau 6 phút gián đoạn, tiền đạo người Bỉ phải thở mặt nạ oxy và được khiêng ra sân bằng cáng.

Highlights Man Utd 0-0 Southampton

Trả lời về tình hình của Lukaku sau trận đấu, Mourinho cho biết: “Tôi chưa biết chính xác, tôi chỉ biết nó khá tệ. Nếu bạn thấy một cầu thủ rời sân như cách của Lukaku, ít nhất cậu ấy sẽ phải ngồi ngoài 2 trận đấu. Tôi đã muốn cho Lukaku được nghỉ ngơi. Tôi bảo cậu ấy như vậy nhưng Lukaku muốn hi sinh bản thân mình cho đội bóng".

Vận đen có vẻ như vẫn chưa buông tha Quỷ đỏ khi ngoài trường hợp của Lukaku, MU cũng mất luôn tiền đạo Ibrahimovic. Theo xác nhận của HLV Jose Mourinho, lão tướng người Thụy Điển lại gặp vấn đề với đầu gối và sẽ tiếp tục ngồi ngoài khoảng 1 tháng.

“Cậu ấy (Ibrahimovic) sẽ ngồi ngoài khoảng 1 tháng. Lại là vấn đề với đầu gối. Đó là một vấn đề lớn bởi cậu ấy đã 36 tuổi và đầu gối thì không tốt chút nào”, Mourinho chia sẻ với báo giới.

Như vậy là đội chủ sân Old Trafford sẽ mất cả 2 cầu thủ có khả năng đá cắm. Trong tay Mourinho lúc này chỉ còn Rashford và Martial là có thể đá tiền đạo. Nhưng cả 2 ngôi sao trẻ này đều đã lâu không đá cắm. Nhìn cái cách Rashford lóng ngóng trong vòng cấm địa ở trận đấu đêm qua, có thể thấy HLV người Bồ Đào Nha sẽ còn phải đau đầu giải bài toán ghi bàn.

Bóng đá Quốc tế - Lukaku chưa hẹn ngày trở lại, Man Utd mất cả số 9 lẫn số 10

Tuy vậy, khi được hỏi về vấn đề tăng cường lực lượng trong kì chuyển nhượng mùa Đông, chiến lược gia người Bồ lấp lửng: “Tôi không biết, thật sự không biết (về việc Man Utd cần bổ sung lực lượng), nhưng tôi hạnh phúc với thái độ của các học trò. Tôi hài lòng với khát khao của họ và không có lời nào để phàn nàn cả”.

Trước mắt Quỷ đỏ sẽ là 2 trận đấu trong 5 ngày, với chuyển làm khách đến sân Goodison Park của Everton ở Premier League và cuộc tiếp đón Derby County trên sân nhà tại FA Cup.

Hồng Xa

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.