Luke Shaw mang tin buồn đến cho Chelsea và M.U

Luke Shaw mang tin buồn đến cho Chelsea và M.U

Thứ 3, 04/06/2013 15:04

Nỗ lực chèo kéo Luke Shaw của Chelsea và M.U đã bị dội một gáo nước lạnh khi hậu vệ trẻ này đã chính thức ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Southampton.

Dù cả 2 ông lớn của giải Ngoại hạng Anh là Chelsea và M.U liên tục có những lời ve vãn nhưng ngôi sao của Southampton đã ngó lơ tất cả để ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm mà đội chủ sân St Mary đã đưa ra.

Bóng đá Quốc tế - Luke Shaw mang tin buồn đến cho Chelsea và M.U

Như vậy, Luke Shaw đã không theo chân những người đàn anh như Gareth Bale, Theo Walcott và Alex Oxlade-Chamberlain chuyển sang thi đấu cho những CLB nổi tiếng mà anh sẽ tiếp tục ở lại để cống hiến cho Southampton.

Một phán ngôn viên của CLB Southampton cho biết: “Luke đánh giá cao những gì Southampton đã làm cho anh ấy và Luke cảm thấy cần phải ở lại để tiếp tục cống hiến cho đội bóng.”

Đây có thể coi là một tin buồn đối với Chelsea và M.U bởi cả 2 đội bóng đều rất muốn đưa ngôi sao trẻ này về để thay thế cho những cựu binh của họ. Với Chelsea, dù Ashley Cole vẫn giữ được phong độ ổn định nhưng với mật độ thi đấu giày đặc như ở Premier League và cả ở Champions League thì cần phải có người chia lửa cho hậu vệ đội tuyển Anh.

Với M.U, thì vấn đề còn cấp bách hơn nữa, Evra đang dần đánh mất khả năng của mình bởi lý do tuổi tác. Tân HLV David Moyes xem Luke Shaw là sự lựa chọn hàng đầu, kề từ khi nắm quyền ở M.U đã rất nhiều lần vị chiến lược gia này tiếp cận với ngôi sao của Southampton.

Võ Hóa

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.