Lương Bích Hữu về nước từ thiện sau thời gian 'ở ẩn' sinh con

Lương Bích Hữu về nước từ thiện sau thời gian 'ở ẩn' sinh con

Thứ 7, 09/01/2016 10:18

Vì quá nhớ gia đình và khán giả Việt Nam, Lương Bích Hữu quyết định dành thời gian hơn một tuần để trở về biểu diễn và thăm gia đình.

Trong buổi đồng hành cùng Hội Xuân 2016, rất nhiều nghệ sĩ trẻ như: Bình Minh, Lương Bích Hữu, Kim Tuyến, Tiêu Châu Như Quỳnh, Trương Quỳnh Anh, Võ Thành Tâm, Đoàn Thanh Tài… đã có buổi sáng nhiều ý nghĩa tại trường giáo dục chuyên biệt 15/5.

Giải trí - Lương Bích Hữu về nước từ thiện sau thời gian 'ở ẩn' sinh con

Dù phải thức rất khuya vì khối lượng công việc quá tải, Bình Minh vẫn thức dậy vào 7 giờ sáng và có mặt để chung vui cùng trẻ nhỏ. Tại trung tâm 15/5, các em nhỏ khá minh mẫn vào buổi sáng, nên các nghệ sĩ được cô giáo sắp xếp vào thăm trong vòng 3 tiếng.

Giải trí - Lương Bích Hữu về nước từ thiện sau thời gian 'ở ẩn' sinh con (Hình 2).

Sự thiếu may mắn của các em làm Bình Minh rất xúc động và hy vọng có nhiều cơ hội trở lại để giúp sức các em thay đổi cuộc sống.

Giải trí - Lương Bích Hữu về nước từ thiện sau thời gian 'ở ẩn' sinh con (Hình 3).

Vừa trở về Việt Nam sau chuyến lưu diễn Mỹ, Cô gái Trung Hoa Lương Bích Hữu khá nhiệt tình tham gia cùng dàn nghệ sĩ trẻ. Lương Bích Hữu chia sẻ, dạo gần đây cô rất tự tin khi có vóc dáng thọn gọn, nhanh nhẹn hơn thời gian trước. Vì quá nhớ gia đình và khán giả Việt Nam, cô quyết định dành thời gian hơn một tuần để trở về biểu diễn và thăm gia đình.

Giải trí - Lương Bích Hữu về nước từ thiện sau thời gian 'ở ẩn' sinh con (Hình 4).

Trong chuyến đồng hành, Lương Bích Hữu cùng dàn nghệ sĩ trao những mô hình toán học thông minh và chỉ dạy trẻ nhỏ cách sử dụng. Khá kiên trì ngồi dạy bảo các em thiểu năng, song Lương Bích Hữu vẫn rất vui vẻ với tâm hồn ngây thơ của các em.

Giải trí - Lương Bích Hữu về nước từ thiện sau thời gian 'ở ẩn' sinh con (Hình 5).

Giải trí - Lương Bích Hữu về nước từ thiện sau thời gian 'ở ẩn' sinh con (Hình 6).

Sau buổi làm mô hình toán học, Tiêu Châu Như Quỳnh tiếp tục đến buổi trao quà cho các em. Mặc chiếc áo dài đỏ cách điệu nổi bật, Tiêu Châu Như Quỳnh xúc động khi chứng kiến những em nhỏ tự kỷ, thiểu năng nơi đây. Các em vẫn rất hồn nhiê

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.