Lưu Thiên Hương làm giám khảo cuộc thi ảnh Nữ sinh Việt Nam

Lưu Thiên Hương làm giám khảo cuộc thi ảnh Nữ sinh Việt Nam

Thứ 4, 09/10/2013 15:18

Cùng đồng hành với Bốn mùa yêu thương từ cuộc thi ảnh ‘’ Khoảnh khắc hồng ‘’ năm 2010, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương tiếp tục nhận lời làm giám khảo cho cuộc thi ảnh Nữ sinh Việt Nam thuộc chương trình Bốn mùa yêu thương trong năm nay.

Nữ Sinh Việt Nam là tên một cuộc thi ảnh dành cho lứa tuổi từ 14 – 22, hiện đang học tập trong và ngoài nước tại các bậc: Trung học Cơ Sở (THCS), Trung học Phổ Thông (THPT), Đại học – Cao đẳng – Trung cấp (gọi chung là ĐHCĐ) thông qua website: www.bonmuayeuthuong.com.

Sự kiện - Lưu Thiên Hương làm giám khảo cuộc thi ảnh Nữ sinh Việt Nam

Cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp của Nữ sinh Việt Nam với những nét đẹp trong sáng, đáng yêu, năng động và nhiều mơ ước với giải  nhất trị giá 30 triệu đồng. Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi diễn ra hơn 2 tháng ( 7/10 – 13/12/2013) lên tới gần 100 triệu đồng do nhãn hàng chăn ga gối đệm Sông Hồng tài trợ.

Đây là cuộc thi có tính tương tác thực tế cao, mới mẻ và sáng tạo với hình thức thi ảnh online kết hợp truyền hình. Các bức ảnh đẹp nhất tuần sẽ được Ban giám khảo lựa chọn từ website: www.bonmuayeuthuong.com để công bố trên chương trình truyền hình thực tế Bốn mùa yêu thương phát sóng trên Đài  PTTH Hà Nội tối thứ 3 hàng tuần. Đây cũng là điều tạo nên sức hút của cuộc thi ngay từ những ngày đầu khởi động.

Dự kiến buổi tôn vinh, trao giải sẽ được tổ chức long trọng vào tháng 1/2014, nhân dịp kỷ niệm 63 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên Việt Nam.

P.V

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.