Lý do Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP khó thấm, không rõ lời vẫn đếm view “khủng” từng giây

Lý do Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP khó thấm, không rõ lời vẫn đếm view “khủng” từng giây

Hà Thị Linh

Hà Thị Linh

Thứ 7, 12/05/2018 12:07

Đạt 1 triệu view chỉ sau 18 phút lên sóng, Chạy ngay đi của Sơn Tùng trở thành MV tăng view nhanh nhất lịch sử Vpop dù vấp phải những ý kiến trái chiều.

Xem video:

Sau 7 giờ lên sóng, MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng đạt gần 3 triệu view

Ra mắt đúng 0h ngày 12/5, Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP lập tức trở thành từ khóa hot trên mạng xã hội. Sáng tác của Sơn Tùng thuộc thể loại R&B Hiphop, mang giai điệu ma mị, khác hoàn toàn với phong cách nam ca sĩ từng theo đuổi. Sản phẩm đánh dấu sự hợp tác ăn ý giữa giọng ca gốc Thái Bình và nhà sản xuất Onionm.

Lâu nay, những ca khúc “cộp mác” Sơn Tùng MTP luôn có chút khó hiểu trong vài lần nghe đầu tiên. Và, lần này MV Chạy ngay đi cũng không ngoại lệ. Không ít ý kiến cho rằng, MV lôi cuốn từ những giây đầu, nhưng muốn hiểu hết Sơn Tùng đang hát gì có lẽ phải cầm lời bài hát đọc theo. Thậm chí, với khán giả khó tính, Chạy ngay đi cho thấy sự lặp lại của Sơn Tùng M-TP trước đây về mặt giai điệu hay tiết tấu ca khúc.

“MV đẹp một cách ma mị. Mọi thứ trong MV đều hoàn hảo, trừ bài hát. Không thể nào nghe rõ chữ trong bài và quan trọng hơn hết là nó nghe không bắt tai. Đây là ý kiến riêng của tôi, chẳng muốn mất lòng Sky đâu nhưng thật sự ca khúc này khó thành hit lắm”, khán giả Hiền Trương nhận xét.

“Nói khách quan thì Chạy ngay đi của Sơn Tùng nghe mệt. Mình nghe cố mãi mới hết 1 lần. Không hiểu hát cái gì”, “Lời bài hát khó nghe qua, lúc ca sĩ rap, tôi không nghe thấy gì luôn”, “Chắc phải chờ xem phụ đề thì mới hiểu được lời bài hát”… là những bình luận bày tỏ quan điểm về ca khúc.

Lý do Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP khó thấm, không rõ lời vẫn đếm view “khủng” từng giây

Sơn Tùng M-TP tái xuất đầy ấn tượng trong MV Chạy ngay đi.

Dù nhận nhiều ý trái chiều, song kỷ lục mà sản phẩm mới của Sơn Tùng M-TP đạt được có lẽ là mơ ước của nhiều ca sĩ trong Vpop. Chỉ sau 18 phút lên sóng, MV Chạy ngay đi đã thu về 1 triệu lượt xem, trở thành MV tăng view nhanh nhất lịch sử Vpop. Nhiều ý kiến cho rằng, ngoài hình ảnh ma mị lôi cuốn, thì điểm nhấn giúp MV thu hút được khán giả nằm chính ở phần nhạc và giọng hát của Sơn Tùng.

“Nhạc của Sơn Tùng càng nghe nhiều càng thấm, càng thấy hay”; “Nhạc Tùng bao giờ cũng khó nghe vì nó luôn mới mẻ, thay đổi. Với hát khó nghe là chủ ý của Tùng”; “Chạy ngay đi càng khó định hình, càng bị lôi cuốn”,… là những chia sẻ của fan.

Với màn tái xuất ấn tượng này Sơn Tùng đã chứng minh, dù vắng mặt khá lâu ngày, nhưng sức hút của nam ca sĩ vẫn không hề có dấu hiệu sụt giảm. Giọng ca Lạc trôi cũng là ca sĩ đầu tiên được đông đảo khán giả cùng nhau đếm ngược để chờ đến thời điểm tung MV. “Đếm từng phút, từng giây mong ngóng sản phẩm mới của Sơn Tùng như đang chờ đón Giao thừa vậy” là lời chia sẻ của rất nhiều khán giả. Ngoài sức hút từ chính thương hiệu Sơn Tùng M-TP, MV Chạy ngay đi còn được khán giả chờ đón vì nữ nhân vật chính là Davika (nữ chính trong Tình người duyên ma), thêm vào đó là một ê-kíp sản xuất hùng hậu đến từ Hàn Quốc. 

Lý do Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP khó thấm, không rõ lời vẫn đếm view “khủng” từng giây (Hình 2).

Sự góp mặt của nữ diễn viên "Tình người duyên ma" tạo sức hút cho MV Chạy ngay đi. 

Với những yếu tố cộng hưởng này, MV Chạy ngay đi được mong chờ sẽ tạo nên “làn sóng” trong làng nhạc Việt trong thời gian tới. Tính đến thời điểm này, sau hơn 7 tiếng được ra mắt, MV mới của giọng ca gốc Thái Bình đã chạm mốc gần 3 triệu view và hứa hẹn sẽ tạo nên những kỷ lục mới. 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.