Lý do HLV Hữu Thắng không thay Tuấn Tài

Lý do HLV Hữu Thắng không thay Tuấn Tài

Trần Hải Quân

Trần Hải Quân

Thứ 4, 23/08/2017 09:16

HLV Hữu Thắng đã lý giải nguyên nhân vẫn để Tuấn Tài thi đấu đủ 90 phút trong trận hòa đáng tiếc trước U22 Indonesia.

image

Trong trận đấu quyết định giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã khiến nhiều người bất ngờ khi trao cơ hội đã cắm cho Hồ Tuấn Tài thay vì Hà Đức Chinh hay Nguyễn Thanh Bình. Dù nhận được sự ưu ái của người thầy nhưng Tuấn Tài đã có một ngày thi đấu đáng thất vọng.

 

Clip: Pha bỏ lỡ không tưởng của Tuấn Tài

Sở hữu rất nhiều cơ hội nhưng Tuấn Tài đều không thể tận dụng thành công khiến U22 Việt Nam để U22 Indonesia cầm hòa dù thi đấu hơn người. Không thể đánh bại đối thủ khiến U22 Việt Nam sẽ phải quyết đấu với U22 Thái Lan trong lượt trận cuối.

U22 Việt Nam bị cầm hòa và tiền đạo Tuấn Tài đang là người nhận phải nhiều sự chỉ trích nhất. Theo nhiều nhận định, HLV Hữu Thắng nên thay Tuấn Tài khi chúng ta có lợi thế hơn người, song chiến lược gia này lại có cách nhìn khác. Ông cho hay: “Tại sao phải thay đổi khi chúng ta đang chơi hơn người và có thế trận tốt?

Vấn đề là thiếu may mắn thôi. Nếu Tuấn Tài ghi bàn, đấy lại là một quyết định đúng. Tôi cũng muốn khen ngợi đối thủ. Sau khi mất người, họ đã thi đấu với tinh thần lăn xả. Pha cứu thua ở phút cuối gần như không tưởng. Tôi ghi nhận tinh thần của thi đấu của họ”.

Thể thao - Lý do HLV Hữu Thắng không thay Tuấn Tài

Tuấn Tài đã có một trận thi đấu đáng thất vọng.

U22 Việt Nam đang dẫn đầu bảng nhưng cơ hội đi tiếp của U22 Việt Nam chưa thực sự rõ ràng. Đánh giá về cuộc đua giành vé vào bán kết, HLV Hữu Thắng nhận định: “Cơ hội đi tiếp vẫn chia đều cho cả Thái Lan, Indonesia và Việt Nam. Chắc chắn chúng ta sẽ đá một trận hết sức với Thái Lan. Tôi nghĩ đó sẽ là một trận đấu hấp dẫn”.

P.L

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.