Lý do sâu xa khiến HLV Trần Minh Chiến bất ngờ chia tay Becamex Bình Dương

Lý do sâu xa khiến HLV Trần Minh Chiến bất ngờ chia tay Becamex Bình Dương

Vũ Thu Hương

Vũ Thu Hương

Thứ 7, 30/03/2019 11:35

HLV trưởng Becamex Bình Dương Trần Minh Chiến đã bất ngờ thông báo từ chức trên báo chí. Tuy nhiên, theo những người hiểu nội tình của B.Bình Dương thì việc HLV Trần Minh Chiến chia tay đội tuyển ở mùa giải 2019 chỉ là vấn đề thời gian, bởi thực tế đã có khá nhiều mâu thuẫn trong nội bộ.

Theo báo Tuổi Trẻ, chiều 29/3, HLV trưởng CLB B.Bình Dương Trần Minh Chiến đã bất ngờ thông báo từ chức trên báo chí. Tuy nhiên, từ lãnh đạo đội bóng, HLV đến cầu thủ đều không ai biết chuyện này.

Trợ lý Nguyễn Thanh Sơn kể: "Chiến nhờ tôi coi đội tập luyện vào chiều 29/3 vì bận công việc. Ai dè sau buổi tập, tôi nghe thủ môn Bùi Tấn Trường hỏi 'anh Chiến từ chức hả anh?' khiến tôi không hiểu gì cả. Tôi đang lái xe nên cũng chưa lên mạng để xem thông tin này".

Trong khi đó, tổng giám đốc Công ty cổ phần thể thao Becamex Bình Dương Lê Hồng Cường cũng tỏ ra bất ngờ.

Ông nói: "Trưa nay tôi còn ăn cơm trưa chung với HLV Trần Minh Chiến mà có nghe anh ấy nói gì đâu. Tôi là lãnh đạo CLB, không thể nghe thông tin trên báo rồi quay sang gọi hỏi Chiến là anh từ chức hả, sẽ kỳ lắm, vì lỡ không đúng thì sao. Tôi chờ Chiến thông báo chính thức về chuyện này".   

Thể thao - Lý do sâu xa khiến HLV Trần Minh Chiến bất ngờ chia tay Becamex Bình Dương

Việc HLV Trần Minh Chiến bất ngờ xin từ chức HLV trưởng B.Bình Dương thật sự là cú sốc lớn với các các thành viên của đội bóng đất Thủ Dầu Một và V.League.

Sau 3 vòng đấu của V-League 2019, B.Bình Dương đang xếp thứ 6/14 đội tham dự với 4 điểm. Còn ở AFC Cup 2019, đội bóng này đang xếp áp chót bảng (trên CLB Shan United, 0 điểm) khi chỉ mới giành vỏn vẹn một điểm sau hai trận.

Ông Lê Hồng Cường cho rằng nếu đúng là HLV Trần Minh Chiến xin nghỉ, CLB B.Bình Dương sẽ tạm thời do HLV Nguyễn Thanh Sơn dẫn dắt.

Việc HLV Trần Minh Chiến bất ngờ chia tay đang khiến B.Bình Dương gặp khó, vì ngày 3/4 tới họ sẽ tranh tài ở AFC Cup 2019 với CLV Shan United trên đất Myanmar.

Chiều 29/3, chia sẻ với Bongdaplus, HLV Trần Minh Chiến cho biết: “Tôi đã chính thức gửi đơn xin nghỉ đến lãnh đạo B.Bình Dương và đã được sự chấp thuận. Chia tay với đội bóng, thật sự tôi cũng có chút tiếc nuối, nhưng có lẽ như thế sẽ tốt hơn cho đôi bên”.

Việc HLV Trần Minh Chiến bất ngờ xin từ chức HLV trưởng B.Bình Dương thật sự là cú sốc lớn với các thành viên của đội bóng đất Thủ Dầu Một và V.League. Bởi sau 1 năm cầm quân ở sân chơi chuyên nghiệp HLV Trần Minh Chiến đã để lại dấu ấn rất lớn khi đưa B.Bình Dương vô địch Cúp QG 2018. Mùa giải 2019, sau 3 trận đấu đầu tiên, thành tích của B.Bình Dương cũng khá ổn khi đang tạm xếp vị trí thứ 6 trên bảng tổng sắp với 4 điểm.

Vậy nhưng với những người hiểu nội tình của B.Bình Dương thì việc HLV Trần Minh Chiến chia tay B.Bình Dương ở mùa giải 2019 chỉ là vấn đề thời gian, bởi thực tế đã có khá nhiều mâu thuẫn trong nội bộ, và theo tìm hiểu của chúng tôi thì xuất phát từ đội trưởng Nguyễn Anh Đức, Bongdaplus nhận định.

Đào Vũ (Tổng hợp)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.