Lý do thực khiến Việt Trinh, Thủy Tiên giấu con kín mít

Lý do thực khiến Việt Trinh, Thủy Tiên giấu con kín mít

Thứ 3, 20/10/2015 07:40

Sẵn sàng chia sẻ với công chúng niềm hạnh phúc khi trở thành mẹ nhưng vì sao họ quyết không tiết lộ hình ảnh của thiên thần nhỏ của mình?

Những sao Việt với biệt tài giấu con kín mít

Giải trí - Lý do thực khiến Việt Trinh, Thủy Tiên giấu con kín mít

Khuôn mặt Bánh Gạo được cặp vợ chồng dùng hình ảnh ngộ nghĩnh che đi trong dịp Tết vừa qua.

Dù bé Bánh Gạo đã được hơn 2 tuổi song khuôn mặt của bé vẫn được bố mẹ Công Vinh – Thủy Tiên giấu kỹ. Hình ảnh của bé Bánh Gạo luôn là một “ẩn số” đối với dư luận và giới truyền thông.

Ngay cả trong đám cưới rình rang cuối năm 2014 vừa qua, cặp đôi Công Vinh – Thủy Tiên cũng không cho Bánh Gạo xuất hiện trong ngày trọng đại của gia đình. Trước đó, nhiều người “chắc mẩm”, đám cưới này sẽ là dịp cặp đôi vàng công khai con gái trước công chúng.

Giải trí - Lý do thực khiến Việt Trinh, Thủy Tiên giấu con kín mít (Hình 2).

Con gái của Thủy Tiên mặc bộ áo dài vàng trong dịp Tết bên cạnh các bạn, trong đó có bé Luna (váy hồng), con gái Linh Nga.

Trước đó, cánh paparazzi cũng chỉ “chộp” được những khoảnh khắc từ… phía sau, hay từ trên ban công của bé. Nhiều người tò mò không biết tới bao giờ mới có thể thấy được hình ảnh con gái cưng của cặp đôi danh tiếng này.

Lý giải về việc giấu kỹ hình ảnh con, cả Thủy Tiên và Công Vinh đều khẳng định việc làm đó là giúp Bánh Gạo có được một cuộc sống bình thường như những em bé khác. Chia sẻ về công chúa của mình, Công Vinh từng cho biết: "Thú thực là trước đây tôi thích con trai hơn, tuy nhiên, giờ mới thấy có con gái là sướng. Chỉ mong sao cho bé lớn nhanh chút để có thể mua nhiều váy áo xúng xính cho bé mặc... Xấu đẹp, chân dài, chân ngắn không quan trọng, tôi chỉ mong sao con khỏe mạnh, không bị ốm đau, bệnh tật gì thôi. Mỗi lần xa nhà, nghe con khóc qua điện thoại là tôi xót hết cả ruột".

Giải trí - Lý do thực khiến Việt Trinh, Thủy Tiên giấu con kín mít (Hình 3).

Dù con trai Việt Trinh đã 6 tuổi nhưng người hâm

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.