Mạc Hồng Quân trước cơ hội xuất ngoại như Công Vinh

Mạc Hồng Quân trước cơ hội xuất ngoại như Công Vinh

Thứ 3, 10/09/2013 15:41

Tiền đạo người Việt kiều Mạc Hồng Quân đang rất được HLV trưởng CLB Mitra Kukar của Indonesia quan tâm và có khả năng Quân sẽ xuất ngoại như Công Vinh.

V-League 2013 kết thúc, Hồng Quân hết hạn hợp đồng với CLB Thanh Hóa. Dù bầu Đệ muốn giữ chân Quân nhưng anh chưa đưa ra quyết định riêng của mình. Hiện tại, HLV Stefan Hansson của Mitra Kukar (Indonesia) đã xác nhận ông muốn có sự phục vụ của tiền đạo này. "Vâng, đúng vậy! Cậu ấy (Mạc Hồng Quân) là một cầu thủ rất thú vị. Chúng tôi muốn có cậu ấy trong đội hình, nhưng đó là kế hoạch cho mùa giải sau. Còn bây giờ, chúng tôi phải tập trung cho 2 trận đấu còn lại của mùa giải này”, ông Hansson nói.

Bóng đá Quốc tế - Mạc Hồng Quân trước cơ hội xuất ngoại như Công Vinh

Mitra Kukar là đội bóng có tiềm lực tài chính mạnh và mới trở lại Indonesia Super League từ năm 2011. Trong kế hoạch chuyển nhượng chuẩn bị cho mùa giải 2014, CLB này còn định chiêu mộ Andriy Shevchenko, cựu cầu thủ Milan và Chelsea.

Về phía Hồng Quân, cầu thủ Việt kiều chưa xác nhận thông tin này nhưng anh đã nói bóng gió rằng có một đội bóng nước ngoài đang quan tâm mình. Sau khi nghe thông tin về việc này, bầu Đệ cho biết Thanh Hóa sẽ không giữ chân Hồng Quân bằng mọi giá. Theo bầu Đệ, đây là quyết định riêng của Hồng Quân, và Thanh Hóa không vung tiền để cạnh tranh với các CLB khác muốn có anh.

Tuấn Anh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.