Macbook Air thế hệ mới trì hoãn sản xuất đến cuối năm

Macbook Air thế hệ mới trì hoãn sản xuất đến cuối năm

Đỗ Thị Huệ

Đỗ Thị Huệ

Thứ 3, 01/05/2018 15:28

Trái ngược với một số dự đoán gần đây, Macbook Air thế hệ mới sẽ bị trì hoãn sản xuất cho đến cuối năm nay. Tuy nhiên, với giá siêu "hot", chỉ dưới 800 USD, dòng sản phẩm này vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người tiêu dùng.

Macbook Air thế hệ mới trì hoãn sản xuất đến cuối năm

Hầu hết các máy tính xách tay của Apple đều đã được làm mới trong thời gian vừa qua, ngoại trừ Macbook Air. Đó cũng là lý do vì sao người tiêu dùng lại rất kỳ vọng thế hệ mới của dòng sản phẩm này sẽ được tung ra trong thời gian sớm nhất.

Sau gần một thập kỷ chờ đợi, Apple cuối cùng cũng úp mở về việc làm mới Macbook Air. Tuy nhiên, trái với những dự đoán ban đầu là Macbook Air thế hệ mới sẽ được tung ra vào khoảng quý II năm nay thì bây giờ, có thể người tiêu dùng sẽ phải chờ đợi đến cuối năm, trong khoảng quý III, quý IV mới thấy được sản phẩm mới này.

Thông tin kể trên được tiết lộ từ phía chuỗi cung ứng cho Apple. Hiện, nhà Táo không nêu lý do vì sao việc sản xuất bị đẩy lùi thời gian so với dự kiến.

Giống như xu hướng thiết kế gần đây của Apple, Macbook Air thế hệ mới được đồn đại là có thiết kế mỏng, màn hình Retina và đi kèm với bộ vi xử lý mới nhất của Intel. Và điều quan trọng nhất, hấp dẫn nhất đối với người tiêu dùng là Macbook Air có thể đạt mức giá siêu hấp dẫn, chỉ dưới 800 USD cho mỗi chiếc.

 Theo Neowin

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.