Màn ăn mừng độc của Haaland khiến các fan phải xôn xao

Màn ăn mừng độc của Haaland khiến các fan phải xôn xao

Huỳnh Tấn Thọ

Huỳnh Tấn Thọ

Chủ nhật, 14/01/2024 11:49

Erling Haaland đã có hành động khá đặc biệt khi mà Man City thắng ngược Newcastle tối qua, đó là chuyện ăn mừng với một cốc sữa.

Man City đã có chiến thắng 3-2 trước Newcastle 3-2 tại trận đấu thuộc vòng 21 Premier League vào đêm qua. Các nhà ĐKVĐ đã bị dẫn trước đến phút 74 nhưng 2 tình huống tỏa sáng đúng lúc của Kevin De Bruyne và Oscar Bobb đã giúp nhà ĐKVĐ rời sân St. James’ Park với 3 điểm trọn vẹn. 
 
Erling Haaland thêm một lần nữa không thể ra sân ở trận này. Đây cũng là trận thứ 9 liên tiếp chân sút người Na Uy không thể ra sân cho Man City do chấn thương bàn chân. Chứng kiến đội bóng giành qua TV, Haaland đã thực hiện pha ăn mừng theo cách rất độc đáo.
 
Haaland lập tức cho đăng một loạt ảnh lên Story Instagram, bao gồm bức ảnh chân sút 23 tuổi chèn biểu tượng vương miện cho De Bruyne, bức ảnh anh khoe cơ bắp để ăn mừng. Nhưng độc đáo nhất phải là bức ảnh cốc sữa của Haaland cùng dòng chữ: “Cần ngay 1 cốc sữa sau màn ăn mừng vừa rồi”.
 
Hành động này của Erling Haaland làm nhiều người hâm mộ phải để lại bình luận. Trên mạng xã hội, họ lấy làm lạ trước màn ăn mừng của cựu sao Dortmund. 1 người viết: “Cậu ta quả thật rất kì lạ”. Người khác lại bình luận: “Thật thú vị khi thấy 1 người đàn ông trưởng thành lại đi uống sữa”.
 
Trên thực tế, đây là chế độ ăn kiêng đặc biệt của Haaland. Hồi năm ngoái, tiền đạo 23 tuổi cũng đã đăng ảnh mình cùng 2 chai sữa với dòng tiêu đề: “Tôi cùng vũ khí bí mật của mình”.
 
Erling Haaland đã ghi 19 bàn trên mọi đấu trường ở mùa giải này. Chân sút người Na Uy dự kiến cần nghỉ hết tháng 1 để hồi phục chấn thương và sẽ trở lại vào tháng tới. Man City chỉ còn 1 trận đấu nữa trong tháng nay, đó là cuộc đối đầu Tottenham ở vòng 4 FA Cup. Trong quãng thời gian Haaland vắng mặt, bộ đôi Phil Foden và Julian Alvarez đang liên tục tỏa sáng để giúp The Citizens giành chiến thắng các trận đấu. 
 
Xem các ảnh ăn mừng của Haaland:
 
Bóng đá Anh - Màn ăn mừng độc của Haaland khiến các fan phải xôn xao

Chú thích ảnh

 
Bóng đá Anh - Màn ăn mừng độc của Haaland khiến các fan phải xôn xao (Hình 2).

Chú thích ảnh

 
Bóng đá Anh - Màn ăn mừng độc của Haaland khiến các fan phải xôn xao (Hình 3).

Chú thích ảnh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.