Man City săn thủ môn: Dấu chấm hết của Joe Hart?

Man City săn thủ môn: Dấu chấm hết của Joe Hart?

Thứ 4, 27/11/2013 14:37

Trong những ngày qua, Man City đang ráo riết săn tìm những thủ môn trên trị trường chuyển nhượng. Phải chăng, đó là dấu chấm hết cho Joe Hart?

Sau quãng thời gian "lau bóng" ghế dự bị, thủ thành Joe Hart sẽ quay trở lại khung gỗ trong trận đấu với Viktoria Plzeň ở Champions League. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa rằng tương lai của cầu thủ này đã ổn.

Bóng đá Quốc tế - Man City săn thủ môn: Dấu chấm hết của Joe Hart?

Theo những nguồn tin thân cận từ báo giới Anh, trong những ngày qua, BLĐ Man City đang ráo riết săn kiếm thủ môn mới ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Trong đó, nổi bật là hai cái tên Armir Begovic và Iker Casillas.

"Thánh" Iker là trường hợp do chính HLV Pellegrini đích thân đề xuất. Chiến lược gia người Chile tin rằng đây là thời điểm thích hợp để Man City chiêu mộ thủ thành số 1 của ĐT Tây Ban Nha.

Trên thực tế, dù bày tỏ lòng trung thành với Real Madrid nhưng việc không được ra sân thường xuyên cũng ít nhiều tác động tới tâm lý của "thánh" Iker. Trong quá khứ, cậu học trò cũ của HLV Pellegrini (thời dẫn dắt Real Madrid) cũng từng bày tỏ ước muốn trải nghiệm ở đấu trường Premier League.

Tuy nhiên, theo đánh giá của những chuyên gia, khả năng rời khỏi Real Madrid ngay trong tháng 1 của Casillas là khá thấp.

Trong khi đó, ở thương vụ Begovic, tờ Mirror cho hay, Man "xanh" sẵn sàng đặt lên bàn số tiền 15 triệu bảng nếu như Stoke chịu "nhả" người. Được biết, thủ thành người Bosnia từng được HLV Mancini liên hệ trước khi ông bị sa thải nhưng thời điểm ấy, họ không thực sự quyết tâm do Joe Hart đang có được phong độ ổn định.

Hiện tại, khi mà HLV Pellegrini đang "thúc", khả năng, họ sẽ vung tay mạnh mẽ. Một trong những lợi thế của Begovic ở chỗ thủ thành này được quyền đăng ký trong giai đoạn 2 Champions League.

Khả năng Joe Hart sẽ được đưa làm "vật tế thần" trong thương vụ này. Tuy nhiên, Man City chỉ muốn cho Stoke mượn thủ thành này cho tới hết mùa giải, chứ không có ý định đổi ngang với Begovic.

Theo Bóng đá số

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.