Màn đánh vợ của Núi trong “Sóng ở đáy sông” gây bão mạng sau 18 năm

Màn đánh vợ của Núi trong “Sóng ở đáy sông” gây bão mạng sau 18 năm

Hà Thị Linh

Hà Thị Linh

Thứ 6, 11/05/2018 19:00

Chỉ sau 5 ngày được "đào mộ", trích đoạn hài hước của cặp đôi Núi (Xuân Bắc) và Mây (Kim Oanh) đã thu hút hơn 5 triệu lượt xem trên mạng xã hội.

Xem video:

Màn đánh vợ gây bão mạng của anh Núi trong 'Sóng ở đáy sông'

Theo trào lưu những bộ phim đình đám một thời bất ngờ “gây sốt” trở lại sau nhiều năm lên sóng, một trích đoạn hài hước trong Sóng ở đáy sông xoay quanh cuộc sống của vợ chồng Mây và Núi được cư dân mạng “đào mộ” và nhanh chóng thu hút hơn 4 triệu lượt xem. Đó là cảnh quay Núi (Xuân Bắc) ra tay đánh Mây (Kim Oanh) khi cô liên tục cạnh khóe, nhiếc móc anh. Những cái bạt tai của Núi đã khiến Mây nổ đom đóm mắt, có khi còn phải nhập viện.

Trích đoạn này hài hước ở chỗ, dù ra tay đánh đập vợ nhưng sau đó Núi lại rất ăn năn hối lối và liên tục van xin Mây tha thứ. Cặp đôi này được ví như "phường chèo" khi ngày nào cũng cãi vã, đánh đập rồi sau đó năn nỉ ỉ ôi.

Màn đánh vợ của Núi trong “Sóng ở đáy sông” gây bão mạng sau 18 năm

Cặp đôi Núi (Xuân Bắc) - Mây (Kim Oanh) được đông đảo khán giả ấn tượng và nhớ đến.

Sóng ở đáy sông từng được xem là “bom tấn” của năm 2000. Hơn chục năm lên sóng, mỗi khi được “đào mộ”, bộ phim vẫn thu hút sự quan tâm của khán giả, được đánh giá là bộ phim Việt hay và "thật" hiếm có.

Núi là vai diễn để đời của Xuân Bắc, đến nỗi chính anh cũng từng thốt lên rằng: “Mặc dù xuất hiện trong khá nhiều phim, nhưng khán giả chỉ gọi tôi là "thằng Núi". Được người xem yêu quý như vậy là điều đáng mừng, nhưng tôi sẽ hạnh phúc hơn nếu được họ biết đến qua nhiều vai diễn khác”.

Với Kim Oanh, Mây là vai diễn đầu tay và cũng là vai diễn “đóng đinh” hình ảnh của cô trong lòng khán giả màn ảnh nhỏ. Chỉ xuất hiện từ tập 5 đến tập 7 (3/10 tập) của Sóng ở đáy sông, song Mây của Kim Oanh gây được ấn tượng mạnh mẽ tới khán giả màn ảnh nhỏ. Nhắc đến Núi, người ta nhớ ngay tới Mây là vợ của anh dù trong phim, Núi có đến 3 mối tình.

Song Ngư

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.