'Mắn đẻ' như cô vợ của Valdes

'Mắn đẻ' như cô vợ của Valdes

Thứ 6, 04/10/2013 08:10

Cô vợ Yolanda Cardona của Victor Valdes quả là “mắn đẻ”. Cuối năm ngoái, cô sinh hạ cậu con trai thứ 2 và chỉ chưa đầy 1 năm sau, bé gái thứ 3 ra đời.

Trong những cặp đôi nổi tiếng trong làng bóng đá, Victor Valdes - Yolanda Cardona có lẽ là cặp đôi “mắn đẻ” nhất. Có cảm giác, thủ thành của Barcelona chẳng hề muốn một nửa của mình nghỉ ngơi chút nào về đường con cái. Cứ đứa trước vừa chào đời, thì ít tháng sau, Yolanda lại mang bầu.

Hậu trường - 'Mắn đẻ' như cô vợ của Valdes

Valdes chào đón “Công chúa” Vera

Hồi tháng 7 năm ngoái, khi đi dự lễ cưới của Andres Iniesta, Yolanda đã để lộ cái bụng bầu to kềnh càng và tới 16.11 cùng năm, cô hạ sinh bé trai Kai Valdes. Trước đó vào 28.8.2009, cô nàng người mẫu xinh đẹp này đã giúp Valdes trở thành bố lần đầu tiên với việc cho ra đời cậu con trai cả Dylan Valdes.
    
Đến rạng sáng qua, nhà Valdes đã “có nếp có tẻ” khi Yolanda lại lâm bồn và sinh hạ bé gái Vera Valdes. Tính ra, Kai và Vera chỉ cách nhau có hơn 11 tháng. Nghĩa là, sinh Kai được khoảng 2 tháng rưỡi, Valdes lại để Yolanda mang bầu. Thật không kịp thở. Giờ thì nhà Valdes đã có 3 nhóc và nhóc lớn nhất chỉ mới 4 tuổi.
    
“Tôi và vợ tôi, Yolanda Cardona chào đón bé Vera đến với thế giới. Xin chào Công chúa. Đây quả là một ngày hạnh phúc với chúng tôi”, Valdes chia sẻ về khoảnh khắc cô vợ Yolanda “mẹ tròn, con vuông” trên trang Twitter cá nhân.
    
Đã có 3 nhóc và lại “đủ nếp, đủ tẻ”, nhưng Valdes chưa muốn dừng lại. Một người bạn của thủ thành 31 tuổi này cho biết, anh vẫn muốn cô vợ Yolanda sinh cho mình thêm những đứa con nữa. Thực ra, với một cầu thủ giàu có như Valdes, nhiều con chẳng thành vấn đề. Anh đủ sức nuôi nấng tất cả. Vấn đề chỉ là: Cô vợ Yolanda có cam chịu năm nào cũng sòn sòn cho ra đời 1 bé hay không mà thôi?
    
Valdes đang trải qua những ngày đáng nhớ trong sự nghiệp. Ở La Liga, Barcelona của anh toàn thắng cả 7 trận để chiếm giữ ngôi đầu, còn tại Champions League, chiến thắng 1-0 trước Celtic rạng sáng thứ 4 vừa qua đã giúp đại diện Tây Ban Nha có 6 điểm. Trong những chiến công ấy, Valdes đều giữ vị trí quan trọng.

Lâm Anh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.