Màn kịch vụng của người phụ nữ hoang tin bị cướp khi đang ngủ

Màn kịch vụng của người phụ nữ hoang tin bị cướp khi đang ngủ

Bùi Ngọc Điệp

Bùi Ngọc Điệp

Thứ 5, 22/03/2018 12:23

Do tiêu xài cá nhân với số tiền lớn, sợ chồng la mắng, người phụ nữ 50 tuổi ở Đồng Tháp đã dựng lên một vụ cướp táo tợn. Tuy nhiên, màn kịch vụng đã bị ngành chức năng lật tẩy.

 

Màn kịch vụng của người phụ nữ hoang tin bị cướp khi đang ngủ

Bà H. nhận quyết định xử phạt tại cơ quan công an.

Ngày 22/3, Công an xã Tân Thạnh (huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp) đã tống đạt Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với bà Châu Thị Kim H. (SN 1968, ngụ xã Tân Thạnh) về hành vi báo tin giả.

Trước đó, ngày 1/2, cơ quan CSĐT Công an huyện Thanh Bình nhận tin báo của bà H. vừa bị cướp vào rạng sáng cùng ngày. Theo bà H. trình báo, bà đang ngủ thì có một người đàn ông trùm kín đầu, ập vào nhà, kề dao vào cổ, bịt miệng buộc bà mở tủ lấy đi 15 chỉ vàng 24K, 18 chỉ vàng 18K và số tiền 79 triệu đồng của gia đình.

Nhận tin báo, cơ quan công an đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, xác minh. Qua công tác khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra đã kết luận việc bà H. bị cướp là không có căn cứ, không phù hợp với hiện trường bà khai.

Trước những chứng cứ không thể chối cãi, bà H. đã thừa nhận, do tiêu xài cá nhân với số tiền lớn, sợ chồng la mắng nên bà đã dựng màn kịch nêu trên.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.