Màn tỉ thí của võ sư Vịnh Xuân với cao thủ Karate

Màn tỉ thí của võ sư Vịnh Xuân với cao thủ Karate

Bùi Thế Anh

Bùi Thế Anh

Thứ 4, 12/07/2017 20:13

Chiều 12/7, võ sư Vịnh Xuân Pierre Francois Flores đã chính thức tỉ thí với võ sư Karate Đoàn Bảo Châu tại một địa điểm ở ngoại thành TP.Hà Nội.

image

Theo nguồn tin báo Người Đưa Tin nhận được, trận tỉ thí diễn ra tại nhà riêng của một môn sinh với mục đích giao lưu học hỏi, chia sẻ với nhau về những chiêu thức võ thuật của cả hai môn phái.

Xã hội - Màn tỉ thí của võ sư Vịnh Xuân với cao thủ Karate

 Hai võ sư chính thức tỉ thí võ thuật.

Chia sẻ về chuyến du đấu lần này, võ sư Vịnh Xuân Pierre Francois Flores cho rằng, mục đích của ông là "muốn làm trong sạch võ học". Ông không tin vào những clip mình đã xem Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo biểu diễn về "nhân điện" và cho rằng, clip đó là không có thật.

Ông đã tới TP.Hồ Chí Minh và chờ câu trả lời từ phía Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo Huỳnh Tuấn Kiệt trong 3 ngày nhưng không thấy hồi âm. Đến gần 23h hôm qua Pierre cùng 5 đại đệ tử đã đáp chuyến bay ra Hà Nội.

Tới Hà Nội, Pierre Francois Flores và các đại đệ tử quốc tịch Canada được một số môn sinh Vịnh Xuân đón và đưa tới một nhà hàng để thưởng thức các món ăn truyền thống của Hà Nội cũng như ẩm thực của Việt Nam. Ông lần lượt giới thiệu các môn sinh đi cùng, đặc biệt trong đó có võ sinh từng 2 năm liên tiếp vô địch Boxing tại Canada.

Liên quan đến trận thách đấu này, theo một cán bộ của sở Văn hóa, Thể thao Hà Nội, Sở đã có văn bản xin ý kiến Tổng cục TDTT về việc cấm trận đấu diễn ra.

Lý do, đây là trận đấu không được phép tổ chức, gây mất trật tự công cộng. Đó là chưa kể việc các võ sư thách đấu tự do có thể gây thương tích, ảnh hưởng tới sức khỏe con người.

Thế Anh – Diệu Nam

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.