Man United 4-0 Feyenoord: Rực rỡ Rooney

Man United 4-0 Feyenoord: Rực rỡ Rooney

Trần Hải Quân

Trần Hải Quân

Thứ 6, 25/11/2016 08:09

Wayne Rooney và các đồng đội đã có một trận đấu tưng bừng trước Feyenoord, qua đó giành quyền tự quyết số phận ở sân chơi Europa League.

image

Ở vào tình thế không được thua trong trận đấu quan trọng gặp Feyenoord, Man Utd đã có một trận đấu tưng bừng trên sân nhà.

Bóng đá Quốc tế - Man United 4-0 Feyenoord: Rực rỡ Rooney

Ở trận này, Wayne Rooney chính là cầu thủ chơi hay nhất bên phía Quỷ đỏ. Anh là người đã trực tiếp mở tỉ số sau đường kiến tạo của Ibrahimovic, sau đó đích thân tiền đạo đội trưởng này kiến tạo cho Juan Mata nâng tỉ số lên 2-0 cho United. Với những đóng góp đáng kể trên, tờ Goal đã chấm Rooney 4 điểm (thang điểm 5), điểm số cao nhất ở trận đấu này.

Một cầu thủ khác cũng có cùng số điểm như Rooney. Anh không ghi bàn cũng không kiến tạo, thế nhưng ảnh hưởng của cầu thủ này lên lối chơi của United là rất lớn. Đó chính là Paul Pogba, cầu thủ chơi rất hay ở tuyến giữa, Pogba cũng nhận được 4 điểm từ Goal.

Thêm một ngôi sao khác không thể không kể đến đó là Mkhitaryan, người được trao cơ hội đá chính ở trận đấu này. Cũng giống như Pogba, Mkhitaryan đã chơi rất năng nổ, có nhiều cơ hội ghi bàn và cũng tạo ra nhiều cơ hội cho đồng đội. Anh cũng được chấm điểm 4 ở trận này.

Sergio Romero, Jones, Valencia, Mata, Carrick, Lingard cũng có một trận đấu thành công. Tất cả đều nhận được 3.5 điểm. Ibrahimovic, Rashford, Blind... chỉ nhận được điểm 3.

Với thắng lợi này, Man Utd leo lên vị trí thứ 2 bảng A, qua đó giành lại quyền tự quyết số phận ở lượt trận cuối cùng.

NĐT

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.