Man Utd 4-1 Burton: Martial mới là người xuất sắc nhất

Man Utd 4-1 Burton: Martial mới là người xuất sắc nhất

Trần Hải Quân

Trần Hải Quân

Thứ 5, 21/09/2017 10:06

Man Utd đã có chiến thắng nhẹ nhàng trước đối thủ kém xe về đẳng cấp Burton ở vòng 3 Carabao Cup với sự tỏa sáng rực rỡ của Martial.

image

HLV Jose Mourinho đã tung ra sân đội hình gồm phần lớn cầu thủ dự bị, chỉ có 2 cầu thủ đá chính trận gặp Everton ở cuối tuần trước là Juan Mata và Marcus Rashford tiếp tục được ra sân trong khi các vị trí khác đều được thay đổi.

Tuy nhiên, Man Utd vẫn tỏ ra quá mạnh so với Burton. Họ dễ dàng ghi 3 bàn thắng ngay trong hiệp 1 trước khi nâng tỉ số lên 4-0 ở hiệp 2. Mãi đến cuối trận, Burton mới tìm được bàn thắng danh dự và chấp nhận dừng bước ở Carabao Cup mùa này.

Highlights Manchester United 4-1 Burton Albion

Đáng lưu ý là trong trận đấu này, cả Rashford và Martial đều được ra sân ngay từ đầu. Đây là điều hiếm hoi trong triều đại Mourinho ở Man Utd và mỗi khi 2 cầu thủ trẻ này cùng có mặt trên sân thì Rashford sẽ là người đá ở vị trí trung phong cắm.

Rashford đã thi đấu khá tốt khi ghi được 2 bàn thắng và 1 kiến tạo cho chính Martial ghi bàn. Nhưng trong mắt người hâm mộ MU, Martial mới là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Trong một cuộc bình chọn cầu thủ xuất sắc nhất trận do kênh truyền hình MUTV thực hiện, Martial đã chiếm tới 81% phiếu bầu trong khi 2 cầu thủ xếp sau là Rashford chỉ có 13% và Marta có 6% phiếu.

Martial ghi bàn thắng thứ 3 cho ManU trong một pha phối hợp đẹp mắt với Rashford. Bằng kỹ thuật cá nhân khéo léo, tuyển thủ người Pháp khiến 2 cầu thủ Burton lỡ đà trước khi tăng tốc đón đường bật tường của Rashford rồi dứt điểm gọn gàng bằng cú đặt lòng sở trường.

Thể thao - Man Utd 4-1 Burton: Martial mới là người xuất sắc nhất

Dù chỉ ghi được 1 bàn thắng và chuyền bóng cho Lingard ghi bàn thắng thứ tư nhưng Martial còn làm được nhiều hơn thế. Với kỹ thuật cá nhân khéo léo và tốc độ cực tốt, cầu thủ trẻ người Pháp đã tung hoành bên cánh trái và gây ra rất nhiều khó khăn cho hàng thủ Burton. Anh cũng tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm và cơ hội ghi bàn cho đồng đội.

Sau trận đấu, Mourinho đã ca ngợi Martial trên Sky sport: "Ngày hôm nay, Martial đã chứng tỏ cậu ta có thể làm được mọi thứ. Dù vẫn có những tình huống xử lý không tốt, nhưng nhìn chung cậu ấy đã có những tình huống bóng rất xuất sắc. Điều quan trọng là cậu ấy cảm thấy hạnh phúc và chứng tỏ được sự quyết tâm của cậu ấy".

Đồng đội Lingard cũng đánh giá cao cựu cầu thủ của Monaco: "Khi cậu ấy chạy, bạn sẽ tụt lại phía sau. Tiếp tục giữ được phong độ như ở trận này, Martial sẽ trở thành cầu thủ lớn".

P.L

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.