Man Utd không có cả Lukaku và Martial khi đối đầu với Benfica

Man Utd không có cả Lukaku và Martial khi đối đầu với Benfica

Trần Hải Quân

Trần Hải Quân

Thứ 4, 18/10/2017 20:19

Man Utd đang gặp rất nhiều khó khăn về lực lượng trong bối cảnh mật độ thi đấu đang rất dày, Mourinho lại gạch tên cả Lukaku và Martial khỏi danh sách thi đấu với Benfica đêm nay.

Trước trận gặp Benfica vào 1h45 đêm nay (19/10), tờ Manchester Evening bất ngờ đăng tải thông tin Mourinho sẽ không điền tên 2 cầu thủ tấn công đang có phong độ cao là tiền đạo Lukaku và cầu thủ chạy cánh Martial vào danh sách thi đấu.

Bóng đá Quốc tế - Man Utd không có cả Lukaku và Martial khi đối đầu với Benfica

Quyết định này của Mourinho khiến tất cả ngỡ ngàng bởi trước đó, ông đã mang cả Lukaku và Martial tới sân "Ánh sáng" (Da Laz) để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng này. Điều đó cũng có nghĩa là hàng công của Man Utd chỉ còn duy nhất Rashford là có thể thi đấu ở vị trí tiền đạo cắm.

Trong bối cảnh Man Utd thiếu rất nhiều cầu thủ quan trọng vì chấn thương như Pogba và Ibrahimovic vẫn phải nghỉ dài hạn, Fellaini và Baily nhiều khả năng nghỉ hết tháng 10. Mourinho đã phải điền tên cả 2 bệnh binh Rojo và Luke Shaw vào danh sách thi đấu. Khả năng Rojo và Shaw được tung vào sân là rất thấp.

Với cách đăng ký danh sách thi đấu như này, có thể thấy Mourinho muốn tập trung nhiều hơn cho giải Ngoại hạng Anh cuối tuần và HLV người Bồ sẽ chơi phòng ngự ở trận đấu này.

Chiến lược gia đã phát biểu trước trận: "Tôi nghĩ rằng 1 điểm trước đối thủ mà chúng tôi cho rằng lớn nhất ở bảng này cũng là một kết quả tích cực, nhưng trận đấu cũng có thể vượt ra ngoài những sự phân tích, và tất nhiên, chúng tôi luôn muốn giành chiến thắng mỗi khi bước vào trận đấu".

Tất nhiên, với 6 điểm trọn vẹn sau 2 chiến thắng tưng bừng ở bảng A, Jose Mourinho có lý do để cho một số cầu thủ nghỉ ngơi, bởi chỉ cần 1 điểm tại Da Laz đêm nay, tấm vé sẽ gần như nằm chắc trong tay MU nếu họ đánh bại Benfica trong trận lượt về sau đây 2 tuần tại Old Trafford, nơi mà Quỷ đỏ có thể tung ra đội hình mạnh nhất để bắn hạ "đại bàng" đến từ Bồ Đào Nha.

Highlights Liverpool 0-0 Manchester United

Danh sách cầu thủ Man United dự trận gặp Benfica (theo tờ Manchester Evening News):

Thủ môn (3): David de Gea, Sergio Romero, Joel Pereira.
Hậu vệ (9): Daley Blind, Victor Lindelof, Antonio Valencia, Luke Shaw, Chris Smalling, Matteo Darmian, Axel Tuanzebe, Phil Jones, Marcos Rojo.
Tiền vệ (7): Ashley Young, Jesse Lingard, Nemanja Matic, Henrikh Mkhitaryan, Juan Mata, Ander Herrera, Scott McTominay.
Tiền đạo (1): Marcus Rashford.

P.L

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.