'Man Utd không giống một đội bóng'

'Man Utd không giống một đội bóng'

Thứ 5, 12/12/2013 09:04

Cựu danh thủ người Ireland - Roy Keane đã thẳng thừng tuyên bố Manchester United không giống một đội bóng. Đồng thời cựu cầu thủ của Quỷ đỏ còn chỉ trích kịch liệt những cầu thủ như Young hay Ferdinand.

Màn trình diễn tệ hại trong thời gian gần đây của Man Utd đã được Phil Jones cứu vớt bằng bàn thắng duy nhất trong chiến thắng 1-0 trước Shakhtar Donetsk đêm qua. Tuy có được chiến thắng nhưng Roy Keane vẫn tỏ ra không hài lòng với những đàn em của mình đã làm.

Không những vậy, cựu danh thủ Ireland còn thẳng thừng chỉ trích những cầu thủ của Man Utd như Ashley Young hay Rio Ferdinand.

Bóng đá Quốc tế - 'Man Utd không giống một đội bóng'

"Hiện chưa có phản ứng tốt nào từ các cầu thủ của United sau thất vọng cuối tuần trước. Họ không giống như một đội bóng mà chỉ là tập hợp của các cá nhân chạy xung quanh" - Keane nói trên ITV.

"Bạn có thể bảo vệ các cầu thủ cho những sai lầm nhưng bạn không thể bảo vệ họ khi họ không thực sự cố gắng.

Ashley Young đã có một số cơ hội trong hiệp 1 nhưng anh ta đã bỏ lỡ chúng dù đó là những cơ hội rất rõ ràng. Tôi nghĩ anh ta chưa đủ đẳng cấp để chơi cho Man Utd" -  Keane nói thêm.

Ashley young không đủ đẳng cấp, Ashley young không đá cho Man utd, Roy Keane chỉ trích Ashley Young, Ashey Young, manchester united Rio Ferdinand cũng bị Roy Keane chỉ trích kịch liệt

"David Moyes đã nhận hết trách nhiệm về mình để giảm bớt áp lực cho các cầu thủ. Nhưng điều đáng nói ở đây chính là ở những cầu thủ có kinh nghiệm.

Rio Ferdinand đã có những tình huống quyết định rồi xử lý không thực sự hợp lý. Nó chẳng khác gì đây là trận ra mắt của anh ta vậy.

Có nhiều câu hỏi lớn dành cho HLV và các cầu thủ Man Utd vào thời điểm này. Họ đang cho thấy mình thiếu đi sức mạnh của trước kia".

Nguyễn Nam

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.