Man Utd thất bại không phải lỗi của David Moyes

Man Utd thất bại không phải lỗi của David Moyes

Chủ nhật, 03/11/2013 14:24

Đó là nhận định từ cựu HLV ĐT Italia, Marcello Lippi khi chứng kiến khởi đầu thất vọng của Man Utd ở mùa giải năm nay.

Sau khi thay thế Sir Alex Ferguson dẫn dắt Man Utd, HLV David đang gặp phải những khó khăn nhất định. Sự khởi đầu thiếu thuyết phục, những bất đồng trong phòng thay đồ khiến sức mạnh của Quỷ đỏ giảm sút đáng kể. Mùa giải đi qua được 9 vòng nhưng Man Utd mới giành được 14 điểm và xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Bóng đá Quốc tế - Man Utd thất bại không phải lỗi của David Moyes

Rất nhiều lời chỉ trích đã nhắm vào cựu thuyền trưởng của Everton và hầu hết đều cho rằng vị chiến lược gia này không phù hợp với đội bóng lớn như Man Utd. Tuy nhiên, theo HLV Marcello Lippi, người đã đưa ĐT Italia lên ngôi tại World Cup 2014 lại không nghĩ như vậy.

Theo Marcello Lippi thì Man Utd đang trải qua giai đoạn quá độ sau thời của Sir Alex Ferguson, không chỉ David Moyes mà ai chấp nhận ngồi vào chiếc ghế nóng mà Ngài sấy tóc để lại cũng sẽ nhận những áp lực tương tự.

Cựu HLV ĐT Italia cho biết: “Manchester United đang trong thời kỳ quá độ. David Moyes không phải là vấn đề, ​​bởi vì nó sẽ không dễ dàng cho bất cứ ai thay thế một biểu tượng như Ferguson. Điều quan trọng lúc này của ông ấy là phải vượt qua được những sức ép. Có như thế mới mong tiếp tục công việc tại đó.”

Sau khi đánh bại Norwich, Man Utd đã trải qua chuỗi 3 trận thắng liên tiếp và đang tràn trề cơ hội giành 3 điểm khi Quỷ đỏ có chuyến làm khách tại sân Craven Cottage của Fulham vào cuối tuần này.

Ngọc Sơn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.