Man Utd vs Man City: Derby vì danh dự 2h00 ngày 9/4

Man Utd vs Man City: Derby vì danh dự 2h00 ngày 9/4

Thứ 2, 08/04/2013 11:33

Khoảng cách 15 điểm đã khiến cho trận derby Manchester không còn ảnh hưởng nhiều đến cuộc đua đến ngôi vô địch, nhưng những ân oán cùng sự hận thù trong quá khứ vẫn khiến cho trận đấu đêm nay thực sự đáng xem.

Derby Manchester đêm nay dù đội nào giành chiến thắng thì cũng không còn nhiều ý nghĩa trên phương diện của cuộc đua đến ngôi vô địch. Chiếc cúp Ngoại hạng Anh dường như đã là của M.U. Trận đấu này nó chỉ còn mang nhiều ý nghĩa về mặt danh dự mà nơi đây cách đây hơn 1 năm Red Devils đã để đối thủ thảm sát với tỷ số không tưởng 1-6. Trận thua mà theo Sir Alex thì đó là vết nhơ trong lịch sử Quỷ đỏ.Trận thảm bại đó không chỉ là nỗi đau duy nhất, khi mà cuối mùa họ còn mất chức vô địch ở những phút bù giờ.

Bóng đá Quốc tế - Man Utd vs Man City: Derby vì danh dự 2h00 ngày 9/4

Bước vào trận đấu đêm nay, M.U sẽ chào đón sự trở lại của Rooney, đây có thể là tin vui với các CĐV của M.U, chính Rooney là người đã lập cú đúp trong chiến thắng của M.U trước Man City ở trận lượt đi ngay trên tháng địa Etihad.

Có Rooney sẽ giúp cho hàng công của M.U thêm sự lựa chọn, chân sút tốt nhất của đội chủ nhà là trong hoàn cảnh chân sút chủ lực Van Persie đang đáng mất bản năng ghi bàn khủng khiếp như anh từng thể hiện từ đầu mùa.

Man City bước vào trận đấu này với nhiều biến động, khoảng cách 15 điểm dường như đang khiến cho HLV Mancini mất phương hướng. HLV người Italia cho rằng, khoảng cách này không phản ánh đúng thực tế đang diễn ra. Hơn thế nữa, nội bộ của Man City đang rất lục đục, những bất đồng của HLV Mancini với Nasri và đội trưởng Kompany đang khiến cho Man City không còn giữ được vị thế của 1 nhà đương kim vô địch nữa.

Trận đấu đêm nay sẽ là cơ hội để HLV Mancini ghi điểm với những ông chủ người Ả Rập, nếu giành chiến thắng trước đối thủ cùng thành phố sẽ khiến cho vị thế của Mancini được nâng lên, cùng sự chứng minh cho mọi người thấy, có thể Man City không vô địch nhưng cũng đủ sức đánh bại M.U. Nhưng nếu thất bại có lẽ điều đại của HLV người Italia tại Etihad đã đến hồi kết thúc.

Võ Hóa

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.