Mancini chuẩn bị tiếp quản Monaco

Mancini chuẩn bị tiếp quản Monaco

Thứ 3, 14/05/2013 09:14

Những cầu thủ của Monaco dưới sự bảo trợ của chủ tịch người Nga - Dmitry Rybolovlev gần như sẽ được HLV Mancini dẫn dắt vào mùa sau khi đội bóng này lần thứ hai tiếp cận ông.

Monaco đã lần thứ hai tiếp cận HLV Roberto Mancini để mời ông về dẫn dắt đội bóng này, sau khi ông chính thức rời khỏi cương vị của mình tại Manchester City.

Bóng đá Quốc tế - Mancini chuẩn bị tiếp quản Monaco

Mancini đã sắp bị sa thải bởi Manchester City sau thành tích nghèo nàn ở mùa giải năm nay, trắng tay trên tất cả các mặt trận. Đã có một số quan chức Monaco đến tiếp cận ông vào 15 ngày trước, để giới thiệu sự ngưỡng mộ của đội bóng này với HLV đã từng giành danh hiệu vô địch Premier League vào năm trước.

Hai bên dự kiến gặp nhau trong một ngày gần nhất để thống nhất các điều khoản và kí kết biên bản ghi nhớ. Mancini đã chuẩn bị khăn gói rời khỏi Etihad, để đến với Monaco và xây dựng một quyền lực mới với ít áp lực hơn, nhưng cũng đáng sợ hơn tại đấu trường châu Âu.

Paris Saint-Germain cũng là một đội bóng Pháp khác muốn có sự phục vụ của Mancini, bởi HLV của họ là ông Carlo Ancelotti đã chuẩn bị lên đường đến Madrid thay thế vị trí của Jose Mourinho.

Monaco dự kiến sẽ dành tặng Mancini một bản hợp đồng trị giá 8 triệu euro một mùa, kéo dài trong vòng bốn năm tới.

Theo Goal

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.