Mancini không được tôn trọng ở Man City

Mancini không được tôn trọng ở Man City

Chủ nhật, 07/07/2013 08:48

Roberto Mancini đã phá vỡ sự im lặng sau khi bị giám đốc Soriano của Manchester City chỉ trích.

Huấn luyện viên người Italia đã bị sa thải sau khi Manchester City bị đội bóng nhỏ bé Wigan quật ngã trong trận chung kết cúp FA. Theo Mancini, đội bóng đã tỏ ra thiếu tôn trọng với ông.

Bóng đá Quốc tế - Mancini không được tôn trọng ở Man City

Mancini “bật” lại Soriano: “Soriano? Với ông ta thì tôi là một người quá lớn để động đến tại đôi bóng. Một huấn luyện có quyền điều khiển tuyệt đối, được yêu mến bởi người hâm mộ và đến nay vẫn vậy.”

Mancini tiếp tục chỉ trích: “Ông ta phán xét một người mà không biết tí gì về người đó hết. Tôi chưa bao giờ nghĩ ông ta là một người thú vụ trong bóng đá. Chúng tôi chưa từng nói chung một ngôn ngữ. Tôi không nói về tiếng Ý, Tây Ban Nha hay Anh. Tôi nghĩ ông ta như người trên trời vậy. Tôi đã ở thế giới bóng đá từ năm 13 tuổi và tôi chưa từng nghe đến Soriano.”

Manchester City đã trắng tay mùa giải trước, Mancini vẫn tin rằng ông xứng đáng được ở lại sau khi giành được 2 danh hiệu trong 2 mùa giải trước. Tiếc cho ông, đội bóng đã quyết định sa thải và bổ nhiệm Manuel Pellegrini.

Mancini bổ sung: “Tôi đã thua tại FA Cup, điều đó có thể xảy ra, đó là một ngày tồi tệ cho cả đội bóng. Tôi vẫn không không thể hiểu được, tôi xứng đáng được tôn trọng hơn. Manchester City yêu cầu tôi đoạt được chức vô địch trong 3 năm, tôi đã làm được chỉ sau 2 năm. Tôi không giận chủ tịch Mansour và Al Mubarak, họ là những ông chủ tuyệt vời và tôi luôn biết ơn".

Theo Thể thao Văn hóa

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.