Mang hung khí đi "bảo kê" máy gặt, nam thanh niên bị dân vây bắt

Mang hung khí đi "bảo kê" máy gặt, nam thanh niên bị dân vây bắt

Hồ Thị Vân

Hồ Thị Vân

Thứ 3, 29/05/2018 13:03

Thấy nhóm côn đồ mang theo hung khí đến hành hung chủ máy gặt, người dân ở xã Quảng Trường (Thanh Hóa) đã vây bắt và bàn giao cho công an xã.

image

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip dài hơn 4 phút, ghi lại cảnh người dân vây bắt một nam thanh niên cầm theo hung khí hành hung một chủ máy gặt để đòi tiền "bảo kê", khiến không ít người bức xúc.

Dân vây bắt đối tượng cầm hung khí đòi “bảo kê” máy gặt

Được biết, sự việc xảy ra vào chiều ngày 28/5. tại xã Quảng Trường, huyện Quảng Xương (Thanh Hóa).

Trao đổi trên Dân Trí vào ngày 29/5, ông Đỗ Quang Tuấn, Trưởng Công an xã Quảng Trường cho biết, vào 16h ngày 28/5, một nhóm côn đồ gồm 6 tên mang theo nhiều hung khí như dao năm, dao nhọn, tuýp nước đi trên 3 xe máy đến gây gổ rồi hành hung anh Vũ Ngọc T. (SN 1969, thôn Đồng Tiến) khi anh T. đang điều hành máy gặt trên cánh đồng thôn Đồng Tâm.

Bức xúc về việc trên, người dân xã Quảng Trường đã vây bắt được 1 đối tượng trong nhóm tên Bùi Sỹ Lương (SN 1989, trú tại thôn Văn Khê, xã Đông Vinh, TP. Thanh Hóa).

Mang hung khí đi 'bảo kê' máy gặt, nam thanh niên bị dân vây bắt

Đối tượng bị người dân vây bắt

Do bức xúc nên người dân đã đánh đối tượng Lương bị thương. Nhận được tin báo, chúng tôi đã xuống đồng đưa đối tượng cùng hung khí, 2 xe máy về xã. Sau đó, đưa đối tượng cùng anh Tấn sang trạm y tế xã để băng bó vết thương. Do sự việc vượt quá thẩm quyền của xã nên ban công an xã đã báo cáo Công an huyện Quảng Xương về để điều tra vụ việc”, ông Tuấn cho biết thêm.

Mang hung khí đi 'bảo kê' máy gặt, nam thanh niên bị dân vây bắt (Hình 2).

Hung khí thu được tại hiện trường. (Nguồn ảnh: Người lao động)

Chia sẻ trên báo Người lao động, ông Nguyễn Ngọc Cường, Chủ tịch UBND xã Quảng Trường cho biết thêm, trước đó vào ngày 25/5, nhóm này cũng đã đi trên 3 xe máy kéo tới xã Quảng Trường đe dọa những người đưa máy gặt về gặt lúa cho người dân.

"Nhận được thông tin, chúng tôi đã điện báo cáo trực ban Công an huyện Quảng Xương về giải quyết vì quá thẩm quyền. Tuy nhiên, sau đó nhóm này đã bỏ đi nên không xảy ra vấn đề gì", ông Cường nói.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Quảng Xương vào cuộc điều tra, làm rõ.

Hải Vân (tổng hợp)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.