Mario Balotelli thề thốt thay tâm đổi tính

Mario Balotelli thề thốt thay tâm đổi tính

Thứ 7, 07/12/2013 08:19

Tiền đạo ngổ ngáo người Italia, Mario Balotelli vừa đăng đàn hứa hẹn sẽ thay đổi tính nết và có những ứng xử chuẩn mực hơn trên sân cỏ.

Thời gian đầu trở lại Italia khoác áo AC Milan, Mario Balotelli bất ngờ ngoan ngoãn. Những tưởng tiền đạo người Italia đã thay tâm đổi tính nhưng thời gian gần đây Mario Balotelli đã ngựa quen đường cũ.

Bóng đá Quốc tế - Mario Balotelli thề thốt thay tâm đổi tính

Mới nhất là vụ cãi vã mới nhất trong trận thắng 3-1 của AC Milan trước Catania. Mario Balotelli đã cáo buộc Nicolas Spolli phân biệt chủng tộc với mình rồi chửi bởi um củ tỏi dù hậu vệ này chẳng làm điều gì sai trái.

Không dừng lại ở đó, Mario Balotelli đao to búa lớn với bình luận đầy mỉa mai trên Twitter: “Thật may mắn, vẫn có công bằng ở đất nước này”.

Ý thức được những phát ngôn cũng như hành vi của mình hơi thái quá, trong cuộc trả lời phỏng vấn với tạp chí Buone Notizie hôm qua Mario Balotelli đã hứa hẹn thay tâm đổi tính.

“So với quá khứ, mọi thứ đã thay đổi nhiều… Tôi sẽ cố gắng thay tâm đổi tình. Nhưng tôi vẫn là tôi. Tôi sẽ nỗ lực thay đổi mình vì đội bóng và vì chính sự nghiệp của tôi nữa”, Super Mario tâm sự.

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn của mình, Mario Balotelli đã bày tỏ sự biết ơn của mình với Roberto Mancini, Jose Mourinho và Allegri, những HLV đã và đang đi qua sự nghiệp của anh.

“Mọi người đều đóng vai trò khác nhau trong sự nghiệp của tôi. Roberto Mancini thì như người cha, Jose Mourinho là một nhân tố thúc đẩy động lực còn Massimiliano, như một đồng đội”.

Theo Xuân Hà (Bóng đá số)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.