Mario Balotelli tiếp tục khiến Neymar phải mất mặt

Mario Balotelli tiếp tục khiến Neymar phải mất mặt

Thứ 2, 23/09/2013 20:07

Theo tờ El Grafico, Balotelli công khai thừa nhận rằng chỉ muốn quen với... bạn gái của Neymar chứ không làm bạn với số 11 của Barcelona.

Mới đây, Neymar và Balotelli đã có những nhận xét về nhau. Trong khi tiền đạo của Barcelona đã không ngớt lời khen ngợi Balotelli khi chia sẻ: “Cậu ấy là một tài năng, một tiền đạo tuyệt vời và thật vui khi được làm bạn với anh ấy”. Song bất ngờ Balotelli lại đáp trả: “Tôi thà làm bạn với bạn gái của Neymar còn hơn là kết bạn với cậu ấy”.

Hậu trường - Mario Balotelli tiếp tục khiến Neymar phải mất mặt

Balotelli từng có dịp gặp gỡ người đẹp Bruna Marquezine, bạn gái của Neymar hồi tháng 6 vừa qua, tại Confed Cup. Khi đó, theo tiết lộ của cô bồ cũ Fanny, thời điểm còn đang vui vẻ với Balotelli, thì 2 cặp đôi còn hẹn nhau sẽ đi nghỉ mát sau khi cuộc tranh tài kết thúc.

Tuy nhiên, vì dính phải chấn thương, Balotelli đã phải lên đường về Italia sớm, nên kế hoạch của họ không thực hiện được. Bruna Marquezine là nữ diễn viên xinh đẹp người Brazil, sinh năm 1995, hiện là bạn gái của chân sút Neymar, cầu thủ mới chuyển đến Barca trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua. Cô này vừa về nhì ở chương trình "Bước nhảy hoàn vũ" phiên bản Brazil.

Ở mùa giải năm nay "Ngựa chứng" đang thể hiện phong độ đáng nể khi liên tục nổ súng để mang lại những điểm số quan trong cho đội bóng chủ sân San Siro. Tính đến thời điểm này Balotelli đã ghi được 3 bàn sau 6 lần ra sân cho Rossoneri.

Bá Hảo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.