Martin Keown: ‘Flamini nên làm thủ quân của Arsenal’

Martin Keown: ‘Flamini nên làm thủ quân của Arsenal’

Thứ 6, 29/11/2013 19:38

Huyền thoại của Arsenal, Martin Keown cho rằng Mathieu Flamini xứng đáng đảm nhiệm chiếc băng đội trưởng của Pháo thủ sau khi anh này có hành động cắt tay áo đấu.

Arsenal là một đội bóng giàu truyền thống, các cầu thủ luôn phải ra sân với chiếc áo đấu do đội trưởng của đội bóng lựa chọn. Tuy nhiên, gần đây Flamini đã vi phạm vào điều này và khiến HLV Arsene Wenger hết sức tức giận.

Bóng đá Quốc tế - Martin Keown: ‘Flamini nên làm thủ quân của Arsenal’

Ở trận đấu với Marseille diễn ra mới đây, trong khi các đồng đội đều mặc chiếc áo đấu dài tay thì riêng Flamini xuất hiệnvới hai cổ tay áo bị cắt ngắn cũn cỡn. Sau sự việc này, vị Giáo sư đã đưa ra những lời cảnh cáo tới ngôi sao người Pháp này.

Martin Keown, cựu ngôi sao của Arsenal lại cho rằng hành động trên của Flamini khiến ông ngưỡng mộ, nórất cá tính và đầy tố chất của một vị thủ lĩnh.

“Tôi rất ngưỡng mộ cậu ấy, một cầu thủ đầy cá tính”, Keown cho biết. “Flamini là mẫu cầu thủ tôi ưa thích, rất dũng cảm và cậu ấy sẽ mang lại sự chắc chắn cho hàng tiền vệ. Flamini đủ phẩm chất để trở thành đội trưởng. Ra sân cùng một kiểu trang phục là một hành động tốt và mọi người cần phải tôn trọng điều đó. Để đảm bảo điều này, giải pháp tốt nhất là trao lại băng đội trưởng cho Flamini”.

Hiện tại, Thomas Vermaelen đang giữ băng đội trưởng của Arsenal, tuy nhiên anh đang dần đánh mất vị trí chính thức trong đội hình của các Pháo thủ thành London. Để trở thành thủ lĩnh trên sân là một điều không hề đơn giản, không chỉ chơi bóng hay mà cầu thủ này còn phải đủ uy tín để các đồng đội tuân theo lời chỉ đạo.

Ánh Tuyết

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.