Martino muốn cân bằng kỷ lục 'ăn 6' của Guardiola

Martino muốn cân bằng kỷ lục 'ăn 6' của Guardiola

Thứ 4, 27/11/2013 08:11

Tata Martino, HLV của Barcelona lên tiếng thừa nhận muốn cân bằng kỷ lục “ăn 6” mà Pep Guardiola đã làm được và cho biết ông không quan tâm đến chuỗi trận bất bại hiện nay của đội bóng.

Barcelona sẽ có 21 trận bất bại nếu giành được điểm trước Ajax đêm nay trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 Champions League 2013/14. Tuy nhiên, HLV Tata Martino lại tỏ ra không mấy mặn mà và đặt ra mục tiêu cao hơn cho bản thân mình.

Bóng đá Quốc tế - Martino muốn cân bằng kỷ lục 'ăn 6' của Guardiola

Điều mà chiến lược gia này hướng đến chính là cân bằng kỷ lục “ăn 6” mà cựu HLV Barcelona – Pep Guardiola đã làm được ở mùa giải 2008-2009.

“Tôi thích cân bằng kỷ lục “ăn 6” mà Pep Guardiola đã làm được. Kỷ lục bát bại 20 trận đến lúc này chẳng mang lại ý nghĩa gì hết.

Tôi không muốn có sự so sánh Barca của các thế hệ trước với hiện nay và điều quan trọng mà chúng tôi hướng đến lúc này là giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Đó là điều tuyệt vời nhất của Barcelona mà tôi biết”.

Barcelona sẽ có trận đấu với Ajax đêm nay và chỉ cần một trận hòa, đoàn quân xứ Catalan sẽ chắc chắn có mặt tại vòng 1/16. Điều đó đang được ủng hộ bởi Xavi đã kịp thời bình phục chấn thương.

“Chúng tôi cần tất cả các cầu thủ bình phục chấn thương để duy trì phong độ đỉnh cao. Thiếu vắng Messi chắc chắn sẽ mang lại khó khăn cho Barca nhưng với dàn cầu thủ chất lượng hiện có trong tay, chúng tôi vẫn có cơ hội rất lớn để giành chiến thắng trong trận đấu sắp tới” – Martino kết luận.

Nguyễn Nam

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.