Mẫu crossover giá rẻ Mazda CX-4 lộ diện tại Úc

Mẫu crossover giá rẻ Mazda CX-4 lộ diện tại Úc

Lê Đình Ngà

Lê Đình Ngà

Thứ 3, 10/10/2017 13:11

Chiếc xe bị bắt gặp trên đường có màu sơn bạc, có ghi dung tích động cơ 2.0 lít trên nắp ca-pô và hệ thống tay lái vô-lăng nằm ở vị trí bên tay trái.

Mazda CX-4 là mẫu crossover góp mặt lần đầu tiên ở thị trường Trung Quốc vào năm 2016. Đến năm 2017, hãng xe Nhật Bản Mazda tiếp tục giới thiệu bản nâng cấp của dòng xe này tới công chúng tại triển lãm Thành Đô 2017.

Xe++ - Mẫu crossover giá rẻ Mazda CX-4 lộ diện tại Úc

Mazda CX-4 chạy thử nghiệm tại Úc.

Trang tin ô tô Australia CarAdvice mới đây vừa ghi lại được hình ảnh về chiếc SUV "coupé" đang được chạy thử nghiệm ở Melbourne, Úc. Điều này đồng nghĩa với việc mẫu xe này sẽ được hãng phát triển một biến thể và bán ra trên toàn thế giới.

Chiếc xe bị bắt gặp trên đường có màu sơn bạc, có ghi dung tích động cơ 2.0 lít trên nắp ca-pô và hệ thống tay lái vô-lăng nằm ở vị trí bên tay trái.

Từng nhớ tại thời điểm trước khi CX-4 ra mắt tại Trung Quốc, Giám đốc truyền thông của Mazda Australia, Karla Leach chia sẻ với trang tin ô tô CarAdvice rằng: “Chúng tôi thích vẻ bề ngoài của xe và nghĩ rằng phong cách này khá phù hợp với thị hiếu của các khách hàng tại Úc”.

Như vậy, chúng ta có thể hy vọng mẫu xe này sẽ được bày bán trong năm sau và nếu lộ trình thuận lợi sẽ “đặt lốp” tới các thị trường trong khu vực Đông Nam Á, có thể là Việt Nam?

Xe++ - Mẫu crossover giá rẻ Mazda CX-4 lộ diện tại Úc (Hình 2).

Bản nâng cấp Mazda CX-4 2018 tại thị trường Trung Quốc vừa được bổ sung hệ thống điều khiển G-Vectoring Control.

Mẫu crossover Mazda CX-4 sở hữu kích thước chiều dài 4.633 mm, chiều cao 1.535 mm, so với “đàn anh” - CX-4 dài hơn 78 mm và thấp hơn 135 mm. Tuy nhiên chiều rộng của xe vào khoảng 1.840 mm và trục cơ sở dài 2.700 mm.

Cung cấp sức mạnh cho Mazda CX-4 là hai tùy chọn động cơ gồm bản tiêu chuẩn dung tích 2.0 lít, có công suất 158 mã lực và mô-men xoắn cực đại 202 Nm. Phiên bản tiếp theo là khối động cơ xăng SkyActiv-G 2.2 lít, sản sinh ra công suất 192 hp và mô-men xoắn cực đại 252 Nm. Cả hai động cơ đều kết hợp với hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước

Mới đây nhất, bản nâng cấp Mazda CX-4 2018 tại thị trường Trung Quốc vừa được bổ sung hệ thống điều khiển G-Vectoring Control, hệ thống an toàn và hỗ trợ người lái thông tin i-Activeness, cảnh báo chuyển làn đường, kiểm soát hành trình và phanh tự động ở tốc độ cao.

Lê Ngà

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.