Mâu thuẫn tại quán cà phê khiến hai người thương vong

Mâu thuẫn tại quán cà phê khiến hai người thương vong

Nguyễn Hương Anh

Nguyễn Hương Anh

Chủ nhật, 15/11/2020 18:44

Tại hiện trường, chiếc ô tô vỡ kính chắn gió, xung quanh có vật giống roi điện, bình xịt hơi cay. Thi thể nạn nhân nằm gần ô tô, xung quanh có nhiều vết máu.

Ngày 15/11, báo Vietnamnet đưa tin, Công an tỉnh Vĩnh Long đang làm rõ vụ xô xát tại quán cà phê làm một người chết, một người bị thương.

Trước đó, vào khoảng 10h cùng ngày, một nhóm người đi trên xe ô tô 7 chỗ đến quán cà phê ở ấp An Hiệp, xã Long An, huyện Long Hồ. Tại đây, nhóm người nói trên xảy ra xô xát với người trong quán cà phê. Hậu quả làm một người chết, một người bị thương được đưa đi cấp cứu. Nạn nhân là N.M.T (30 tuổi, ngụ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu).

Ghi nhận tại hiện trường, ô tô Toyota Innova BKS 72A-215.22 nằm bên QL53, đầu xe hướng về phía đi Trà Vinh, xe vẫn đang nổ máy, kính chắn gió phía trước bị vỡ, xung quanh có nhiều vật giống roi điện và bình xịt hơi cay. Có một thi thể nam thanh niên khoảng 30 tuổi nằm gần xe ô tô và nhiều vết máu xung quanh.

Nhận được tin báo, các đội nghiệp vụ của Công an tỉnh Vĩnh Long và Công an huyện Long Hồ đã có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc, theo báo Thanh Niên. 

Hiện, vụ án vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Han (t/h) 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.