Mâu thuẫn tiền bạc, 2 nhóm kéo đến nhà đối phương đập phá tài sản

Mâu thuẫn tiền bạc, 2 nhóm kéo đến nhà đối phương đập phá tài sản

Nguyễn Thị Nhâm

Nguyễn Thị Nhâm

Thứ 4, 29/11/2017 14:51

Xuất phát từ mâu thuẫn tiền bạc, 2 nhóm thanh niên tìm đến nhà của đối phương đập phá bàn ghế, cửa kính...

Ngày 29/11, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đang tạm giữ nhiều đối tượng liên quan đến vụ đập phá tài sản nhà dân để phục vụ công tác điều tra về hành vi hủy hoại tài sản.

Theo thông tin ban đầu, anh Nguyễn Hồng H. (ngụ phường 11, TP.Vũng Tàu) cho Nguyễn Ngọc Minh mượn một số tiền lớn để lấy lãi.

Thời gian đầu, Minh trả lãi đầy đủ cho anh H.. Thế nhưng, gần đây, Minh không trả lãi và khi bị đòi tiền thì y cũng “lơ”. Để lấy lại tiền, H. đã nhờ Phạm Văn Lăm (ngụ TP.Vũng Tàu) gặp Minh để đòi nợ và được đồng ý.

Ngày 26/11, Lăm đến nhà Minh để đòi nợ nhưng Minh đi vắng. Thế nên, Lăm đã lớn tiếng la hét khiến ông Nguyễn Văn T. (cha của Minh) tức giận. Ông T. liền gọi điện cho Minh để báo lại sự việc.

Lúc nhận cuộc gọi từ ông T., Minh đang ngồi nhậu cùng nhóm bạn, trong đó có Mai Tiến, Ngọc Duy, Tuấn B. và 5 người khác.

Thấy cha báo tin bị Lăm đến đòi nợ, Minh đã kể lại sự việc với cả nhóm và nhờ cả nhóm đến nhà Lăm để “nói chuyện”. Nhận lời Minh, cả nhóm kéo đến nhà Lăm và khi đi Tuấn B, Tiến, Minh mỗi người cầm theo 1 cây mã tấu.

Thấy nhóm Minh xuất hiện và cầm theo mã tấu, Lăm cùng người bạn tên Sơn đã bỏ chạy thoát thân. Nhóm Minh không xử được Lăm nên đã đập phá nhiều bàn ghế của nhà Lăm để “dằn mặt”.

Trong khi đó về phần Lăm, đối tượng đã cùng Sơn mang gạch, đá đến nhà Minh ném vỡ tất cả cửa kính gây thiệt hại lớn. Chỉ đến khi gia đình Minh la hét, tri hô, Lăm và Sơn mới chịu bỏ đi.

Sau khi sự việc xảy ra, các đối tượng thuộc nhóm Lăm và Minh đều bị cơ quan chức năng mời lên làm việc.

Tại trụ sở công an, các đối tượng thừa nhận hành vi của bản thân. Hiện, vụ việc vẫn tiếp tục được công an xác minh, điều tra làm rõ.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.