Mẫu xe Rolls-Royce Phantom hơn 30 năm nữa sẽ thay đổi ra sao?

Mẫu xe Rolls-Royce Phantom hơn 30 năm nữa sẽ thay đổi ra sao?

Lê Đình Ngà

Lê Đình Ngà

Chủ nhật, 23/07/2017 13:47

Rolls-Royce Phantom năm 2050 sẽ sử dụng động cơ điện thay cho động cơ V12 truyền thống, cùng với hệ thống lái hoàn toàn tự động.

Những hình ảnh phác họa trên bản thảo về chiếc Rolls-Royce Phantom trong tương lai của năm 2050 xuất hiện trên tờ Behance nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn của giới mê xe trên toàn thế giới.

Thú chơi - Mẫu xe Rolls-Royce Phantom hơn 30 năm nữa sẽ thay đổi ra sao?

Điểm mấu chốt của mẫu xe Rolls-Royce Phantom 2050 thế hệ tương lai đó là không sử dụng động cơ đốt trong gây nguy hại đến môi trường (có thể được trang bị một động cơ chạy hoàn toàn bằng điện), đi kèm là những trang bị công nghệ hiện đại trên xe tiêu biểu nhất là hệ thống lái hoàn toàn tự động.

Trong khi đó, Rolls-Royce Phantom 2018 thế thệ tiếp theo vẫn sử dụng động cơ V12, dung tích 6.75L nhưng được nâng cấp để trở nên mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Theo đại diện của Rolls-Royce chia sẻ: “Phantom thế hệ tiếp theo sẽ có khoang cabin hoàn toàn mới cùng các hệ thống hỗ trợ lái xe mới nhất của BMW. Rolls-Royce Phantom 2018 hứa hẹn sẽ khiến những khách hàng khó tính nhất cũng phải trầm trồ”.

Phúc Đạt

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.