Máy lọc nước nhập khẩu nguyên chiếc nào phù hợp với nguồn nước Việt Nam?

Máy lọc nước nhập khẩu nguyên chiếc nào phù hợp với nguồn nước Việt Nam?

Nhập bài QC

Nhập bài QC

Thứ 5, 07/03/2019 22:06

Thiết bị lọc nước nhập khẩu được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng sử dụng trong vài năm gần đây. Đứng trước nhiều hãng sản xuất như vậy, người dùng không biết lựa chọn máy lọc nước nhập khẩu nguyên chiếc nào phù hợp với nguồn nước Việt Nam?

Đặc điểm nguồn nước Việt Nam như chúng ta đều đã biết, rất phức tạp và khó xử lý. Ở các vùng nông thôn vẫn còn sử dụng nước giếng khoan. Các thành phố lớn, đa phần người dân sử dụng nước máy. Tuy nhiên, nguồn nước máy này lại tiềm ẩn nguy cơ nhiễm hóa chất Clo, kim loại nặng, chất phóng xạ…. Bên cạnh đó, đường ống dẫn nước máy lâu ngày, cũ kỹ không được sửa chữa và thay thế cũng là điều đáng lo ngại cho việc sử dụng nước cho ăn uống và sinh hoạt hiện nay.

Thương hiệu - Máy lọc nước nhập khẩu nguyên chiếc nào phù hợp với nguồn nước Việt Nam?

Nước máy sinh hoạt cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây bệnh

Nắm bắt được nhu cầu thiết yếu của thị trường về 1 nguồn nước sạch cho ăn uống, sinh hoạt; thị trường Việt Nam hiện nay xuất hiện trên dưới 400 thương hiệu máy lọc nước khác nhau với sự phong phú từ giá cả, xuất xứ đến mẫu mã, chất lượng. Thị trường máy lọc nước nhập khẩu cũng rất đa dạng. Điều này giúp người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn nhưng bên cạnh đó cũng đặt ra một vấn đề là lựa chọn máy lọc nước nhập khẩu nào tốt nhất? Và một điều quan trọng là máy lọc nước nhập khẩu nguyên chiếc nào thì phù hợp với đặc điểm, tính chất nguồn nước Việt Nam.

Máy lọc nước nhập khẩu nguyên chiếc nào phù hợp nguồn nước Việt Nam?

Máy lọc nước nano Geyser là dòng sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc được thiết kế dành riêng cho nguồn nước Việt Nam. Thương hiệu Geyser đã xuất hiện trên thị trường Việt Nam 10 năm nay và cung cấp tới tay người tiêu dùng rất nhiều sản phẩm máy lọc nước Geyser khác nhau.

Sau nhiều năm nghiên cứu, phối hợp cùng với Công ty TNHH Thiết bị lọc nước Minh Anh, hãng Geyser của LB Nga đã sản xuất ra máy lọc nước nano Geyser dành riêng để xử lý nguồn nước đặc thù tại Việt Nam, đó là dòng Geyser Ecotar. Dòng máy lọc nước nano Geyser Ecotar nhập khẩu nguyên chiếc từ LB Nga, chỉ có tối đa 3 lõi lọc, mỗi lõi lọc được cải tiến tích hợp từ 3 đến 5 cơ chế lọc nên khả năng lọc tốt hơn hẳn các dòng 5, 7 lõi thông thường.

Máy lọc nước nano Geyser Ecotar lọc sạch hoàn toàn nước đầu ra nhưng vẫn giữ được các khoáng chất ở dạng ion canxi giúp cơ thể dễ dàng hấp thu hơn gấp 8 lần cấu trúc canxi thông thường. Không dùng điện, không có nước thải, thiết kế gọn nhẹ tối giản cũng chính là những ưu điểm hút khách của dòng sản phẩm này.

Thương hiệu - Máy lọc nước nhập khẩu nguyên chiếc nào phù hợp với nguồn nước Việt Nam? (Hình 2).

Các model máy lọc nước nano Geyser

Máy lọc nước nano Geyser nhập khẩu nguyên chiếc LB Nga có ưu điểm gì?

Thứ nhất, máy được sản xuất tại LB Nga với tiêu chuẩn chất lượng và sản xuất được kiểm soát nghiêm ngặt, bao gồm các linh kiện cũng như quy trình sản xuất, lắp ráp. Quy trình sản xuất được giám sát nghiêm ngặt bởi các chuyên gia hàng đầu của tập đoàn Geyser.

Thứ hai, máy lọc nước nano Geyser Ecotar được xử lý tiệt trùng, hút chân không và nút kín đầu vào- ra đảm bảo máy không rò rỉ cũng như vi khuẩn, chất bẩn không có khả năng xâm nhập trong quá trình vận chuyển, lưu trữ.

Thứ ba, linh kiện nhập khẩu cao cấp, thông số rõ ràng, độ bền cao, đảm bảo chất lượng nước đầu ra tốt nhất.

Thứ tư, sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc tại LB Nga có đầy đủ CO, CQ. Trên vỏ máy có model sản phẩm, mã vạch xuất xứ của Nga và mã QR để nhận diện xuất xứ từ thiết bị di động tránh hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng trà trộn.

Thứ năm, máy lọc nước Geyser Ecotar sử dụng các lõi lọc được cấp bằng phát minh sáng chế tại LB Nga, Mỹ và nhiều nước trên thế giới.

Bên cạnh việc lựa chọn máy lọc nước phù hợp nguồn nước, người tiêu dùng cũng cần lưu ý một số tiêu chí để mua được sản phẩm phù hợp với gia đình như: nhu cầu sử dụng, chi phí đầu tư, lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín lâu năm.

Máy lọc nước nano Geyser Ecotar nhập khẩu nguyên chiếc từ LB Nga và phân phối độc quyền bởi Minh Anh Water. Sản phẩm được thiết kế dành riêng cho thị trường Việt Nam. Để biết thêm các thông tin về sản phẩm và các thông tin liên quan, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0243.6363.555 hoặc Geyser.com.vn.

Thu Hường

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.