MC Hồng Phượng cùng ông xã tham gia gameshow nấu ăn

MC Hồng Phượng cùng ông xã tham gia gameshow nấu ăn

Nguyễn Thành Nhân

Nguyễn Thành Nhân

Thứ 6, 07/07/2017 19:40

Sau khi sinh con đầu lòng, hiếm hoi lắm, vợ chồng Hồng Phượng và Quốc Cơ mới cùng nhau xuất hiện tại chương trình Khẩu vị ngôi sao.

Hạnh phúc của vợ chồng MC Hồng Phượng và “hoàng tử xiếc” Quốc Cơ càng đầy ắp khi con trai đầu lòng đã hơn 6 tháng tuổi.

Dù tất bật ở vai trò một người dẫn chương trình và chăm sóc con nhưng Hồng Phượng vẫn luôn chuẩn bị các bữa cơm gia đình tươm tất.

TV Show - MC Hồng Phượng cùng ông xã tham gia gameshow nấu ăn

 Vợ chồng Hồng Phượng và Quốc Cơ.

Chính sự hài hước, dí dỏm của vợ chồng Hồng Phượng và Quốc Cơ đã làm “tăng nhiệt” trường quay Khẩu vị ngôi sao.

Khẩu vị ngôi sao quy tụ dàn khách mời nổi tiếng với sở thích ăn uống đặc biệt. 5 thí sinh tham gia chương trình sẽ có dịp khám phá tủ lạnh ở nhà sao và biết được thói quen ăn uống đặc trưng của nghệ sĩ mình yêu thích.

Với nguyên liệu có sẵn trong tủ lạnh, nghệ sĩ sẽ yêu cầu 2 thí sinh được chọn trổ tài nấu nướng với món ăn mình mong muốn được thưởng thức. Người chiến thắng là người chinh phục được khẩu vị ngôi sao với cách chế biến độc đáo của mình.

Dựa trên tiêu chí đó, sau khi chọn thật kỹ 5 thí sinh, cặp đôi vợ chồng đã nhất trí chọn 2 thí sinh nam để trổ tài nấu nướng.

Thật trùng hợp, thí sinh Quốc Vinh (25 tuổi) đã làm món bò bít tết theo đúng sở trường của Én vàng 2006 thường nấu cho chồng. Còn, Quốc Cơ phải “bấm bụng” chờ thí sinh Vũ Tuân (39 tuổi) làm món vịt nấu chao.

Trong lúc hai thí sinh đang say sưa chế biến món ăn, Siêu Táo Hiếu Hiền đã đưa ra thử thách cho Quốc Cơ là tung cà chua ngay giữa bếp. 

Sau những phần “bình loạn”, bộ đôi MC Thúy HạnhSiêu Táo Hiếu Hiền phải ngậm ngùi đứng nhìn Quốc Cơ và Hồng Phượng nếm thử món ăn. Trong phần đánh giá, Quốc Cơ nhận xét, Quốc Vinh khá am hiểu chế độ ăn uống của anh, món bò tít bết Vinh nấu đã gần đúng chuẩn của vợ anh.

Trong khi đó, với độ thâm niên trong chuyện bếp núc, anh Vũ Tuân đã làm nên mùi vị đặc trưng của món vịt nấu chao. Vừa nếm qua phần nước chần ra từ thịt vịt, Hồng Phượng đã phải ồ lên.

Tập 3 của chương trình Khẩu vị ngôi sao sẽ phát sóng vào lúc 17h50, ngày 9/7 sắp tới trên kênh HTV7.

Hà Nhân

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.