MC Nguyên Khang hé lộ món quà bất ngờ tặng đội tuyển Việt Nam

MC Nguyên Khang hé lộ món quà bất ngờ tặng đội tuyển Việt Nam

Hà Thị Linh

Hà Thị Linh

Thứ 5, 06/12/2018 21:30

Thầy trò HLV Park Hang-seo nhận được rất nhiều tình cảm đặc biệt của các nghệ sĩ và người hâm mộ ngay sau trận bán kết lượt về với Philippines.

Trận bán kết lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Philippines vừa diễn ra tại “chảo lửa” Mỹ Đình. Hòa chung nhịp đập cùng triệu triệu trái tim người hâm mộ bóng đá nước nhà, MC Nguyên Khang không giấu nổi cảm xúc hào hứng. 
 
Dành tình yêu rất lớn cho môn thể thao vua, và đội tuyển Việt Nam, nhưng vì lịch trình công việc quá nhiều khiến MC Nguyên Khang phải bỏ lỡ trận cầu tối nay trong tiếc nuối. Anh chia sẻ: “Tôi không thể sắp xếp công việc để kịp bay ra Hà Nội để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Giá mà các trận đấu diễn ra ở TP.Hồ Chí Minh, tôi chắc chắn sẽ cố thu xếp đi xem và cổ vũ”.
Ngôi sao - MC Nguyên Khang hé lộ món quà bất ngờ tặng đội tuyển Việt Nam

MC Nguyên Khang hé lộ món quà bất ngờ dành cho đội tuyển Việt Nam sau trận bán kết.

 
Tuy nhiên, chàng MC điển trai đã hé lộ món quà đặc biệt dành cho thầy trò HLV Park Hang-seo. “Chiều nay tôi và một số anh chị em nghệ sĩ đã vào phòng thu để thu âm ca khúc Đường đến vinh quang, như một món quà nhỏ cổ vũ, động viên tinh thần tới đội tuyển Việt Nam”, MC Nguyên Khang tiết lộ.
 
Nam MC cũng chia sẻ, anh rất ấn tượng với cặp song Đức và Quang Hải. “Bóng đá là môn đồng đội, thực sự HLV Park Hang seo rất tài giỏi khi thường xuyên thay đổi chiến thuật để đa dạng hóa khả năng chơi bóng của đội tuyển Việt Nam. Bằng chứng là mọi cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đều có khả năng ghi bàn. “Chảo lửa” Mỹ Đình đã bùng nổ cho trận đấu tối nay”. 
Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.