MC Thảo Vân và con trai làm việc ý nghĩa

MC Thảo Vân và con trai làm việc ý nghĩa

Nguyễn Ngọc Hoài Thanh

Nguyễn Ngọc Hoài Thanh

Thứ 6, 15/09/2023 11:41

MC Thảo Vân và con trai đến tận nơi để tưởng niệm các nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini và trao 15 triệu quyên góp từ người quen cho UBMTTQ phường Khương Đình.

Công an Tp.Hà Nội thông tin, vụ cháy chung cư mini ở ngõ 29/70 Khương Hạ (Thanh Xuân, Hà Nội) vào đêm 12/9, rạng sáng 13/9 đã khiến 56 người tử vong và 37 người bị thương.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, đông đảo nghệ sĩ đã ủng hộ để giúp đỡ gia đình các nạn nhân trong vụ cháy. Đặc biệt, tối 14/9, MC Thảo Vân cùng con trai đã đến tận nơi để tưởng niệm và gửi chút tấm lòng đến các gia đình.

Trên trang cá nhân, MC Thảo Vân nghẹn ngào viết: "Tối nay, hai mẹ con đã đến tận nơi để tưởng niệm những nạn nhân đã mất trong vụ hoả hoạn vừa qua và gửi chút tấm lòng chia sẻ với các gia đình. Thật sự, khi đứng ở đó thấy quá đau xót, nghẹn ngào, không dám hình dung.

Mình cứ nghĩ chỉ mới có một ngày trước thôi, căn nhà ấy đầy ắp sự sống, tràn ngập tiếng cười và những yêu thương, còn giờ đây là những khung xe, những bức tường cháy đen trơ trụi, im lìm, những bó hoa trắng cài trên cửa sắt. Đau đớn! Hãy yên nghỉ nhé những linh hồn không may mắn, bay về nơi bình yên không còn tai ương rình rập.

Cầu mong cho những người bị thương sẽ nhanh chóng phục hồi, không còn phải tiễn thêm ai nữa. Bình yên cho tất cả chúng ta. Trước khi từ nhà đi mình nhắn vội lên nhóm cơ quan mình xem có ai muốn gửi nén hương, chỉ có khoảng thời gian rất ngắn, cảm ơn những sự sẻ chia của các anh chị thật nhiều. Trân trọng".

Hành động đẹp, ý nghĩa của mẹ con MC Thảo Vân được đông đảo khán giả ủng hộ. Hiện tại, thành phố Hà Nội đang nỗ lực khắc phục hậu quả của vụ cháy, chỉ đạo các cơ quan cứu chữa, thăm hỏi, động viên, hỗ trợ cho các gia đình nạn nhân.

Giải trí - MC Thảo Vân và con trai làm việc ý nghĩa

MC Thảo Vân và con trai đến hiện trường vụ cháy tưởng niệm các nạn nhân sau đó trao 15 triệu đồng quyên góp.

Nhiều nghệ sĩ Việt chung tay đóng góp, mong phần nào khắc phục, xoa dịu nỗi mất mát, đau thương của các nạn nhân và gia đình.

Chia sẻ với báo Vietnamnet, ca sĩ Trung Quân và đơn vị tổ chức liveshow 1589 trích 100 triệu đồng từ doanh thu bán vé hỗ trợ, chia sẻ với gia đình các nạn nhân.

Giải trí - MC Thảo Vân và con trai làm việc ý nghĩa (Hình 2).

Đáng chú ý, ca sĩ Thái Thùy Linh cung cấp nơi ở cho 3 gia đình là nạn nhân vụ cháy. Theo đó, nữ ca sĩ cho biết, hỗ trợ họ tiền ăn, ở và sinh hoạt phí từ nay đến hết năm 2023 tại căn nhà ở quận Cầu Giấy, căn nhà ở huyện Quốc Oai và căn nhà ở Kim Bôi, Hà Nội.

"Khi hay tin, tôi não nề cả đêm nên muốn chia sẻ với các nạn nhân. Tôi nghĩ xem họ cần gì lúc này, hỗ trợ trong khả năng và tin rằng 'khéo co thì ấm' thôi", cô cho hay.

Trúc Chi (t/h Saostar, Vietnamnet))

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.