MC Trấn Thành bất ngờ nhập viện khiến fan lo lắng

MC Trấn Thành bất ngờ nhập viện khiến fan lo lắng

Hà Thị Linh

Hà Thị Linh

Thứ 7, 03/03/2018 13:30

Đông đảo người hâm mộ đã gửi lời động viên, hy vọng MC Trấn Thành mau chóng khỏi bệnh để tiếp tục mang tiếng cười đến cho khán giả.

Mới đây, trên trang fanpage cá nhân, MC Trấn Thành khiến người hâm mộ lo lắng khi chia sẻ hình ảnh đang nằm trên giường bệnh. 

Ngôi sao - MC Trấn Thành bất ngờ nhập viện khiến fan lo lắng

MC Trấn Thành nằm điều trị tại bệnh viên.

Kèm theo đó, nam MC còn than thở: “Em banh chành rồi. Lần này bà virus mạnh quá. Bả quật em tan nát. 

Nhưng em không sao, em sẽ sớm bình phục thôi. Chỉ có điều là thèm ăn quá mà bác sĩ không cho ăn. Tổ ơi, cho con mau khoẻ để con đi diễn lại đi. Ở trong bệnh viện nó buồn như chết đi sống lại. Tàn phai nhan sắc rồi”.

Theo thông tin PV nhận được, do sức khỏe của nam nghệ sĩ không ổn nên đang phải nhập viện điều trị.

Chia sẻ của Trấn Thành ngay lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đông đảo người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng và gửi lời động viên, hy vọng nam danh hài mau chóng hồi phục sức khỏe để mang lại tiếng cười cho khán giả.

Khán giả Quang Ngọc Thảo Nguyễn: "Bệnh mà vẫn mang tiếng cười cho mọi người ! Nhất là câu "chết đi sống lại". Ngày càng yêu quý Trấn Thành về tài năng, sự dí dỏm và rất có tâm. Chúc em mau bình phục".

Facebooker Tina Rose bày tỏ: "Thương quá. Bệnh mà vẫn hài hước thế. Chúc em mau lành bệnh về nhà với bà Hari nghen. Và còn phục vụ bà con cười nữa. Yêu hai vợ chồng Trấn Thành!".

Trước đó, Hariwon đã đăng tải một clip vui giữa cô và ông xã. Trong clip, Trấn Thành đang truyền nước và xuất hiện với gương mặt nhợt nhạt. Nam nghệ sĩ cho biết, vì bị sốc ruột nên anh phải ăn cháo trắng suốt 4 ngày qua và rất thèm đồ ăn khác. Chính vì vậy, Trấn Thành đã quyết định "trốn viện" để kiếm đồ ăn. Dù đang bị ốm nhưng tính cách “lầy lội”của nam danh hài vẫn khiến người hâm mộ tỏ ra thích thú.

Song Ngư

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.