Bà Beth Davies (61 tuổi, đến từ Boston, Mỹ) lần đầu được chẩn đoán ung thư vú vào năm 2004 và đã hóa trị. Đến tháng 6/2020, các bác sĩ thông báo khối u đã di căn vào xương. Hiện bà đang điều trị bằng thuốc với nỗ lực kiểm soát sự phát triển của khối u trong ít nhất 2 năm.
Không biết mình còn sống được bao lâu nên điều bà mong muốn nhất chính là được nhìn thấy con gái kết hôn. “Tôi muốn thấy con gái mình ổn định cuộc sống. Tôi có vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe vì vậy đây là việc rất cấp thiết”, bà Beth chia sẻ.
Theo New York Post, bà Beth cùng ông xã, Rick (62 tuổi) đã nghĩ ra ý tưởng táo bạo đó là đăng hẳn pano cao 14m, rộng gần 8m ngay giữa Quảng trường Thời đại ở New York, Mỹ nhằm "quảng cáo” con gái Molly, 30 tuổi, một nhân viên bán thiết bị y tế ở Boston.
Vậy là tuần trước, một tấm biển quảng cáo cực lớn in hình Molly cùng đường link hồ sơ hẹn hò của cô đã xuất hiện chễm chệ ngay tại ngã tư nổi tiếng thế giới ở New York.
Trước quyết định của cha mẹ, Molly vui vẻ đồng ý. Trước khi được "lăng xê" tại con đường đông đúc bậc nhất New York, cô cũng đã sử dụng ứng dụng hẹn hò Wingman với mong muốn sớm tìm được một người phù hợp.
“Ứng dụng hẹn hò và biển quảng cáo giúp tôi tiếp cận với nhiều người hơn. Tôi muốn tìm một người yêu tôi và tất nhiên tôi cũng yêu người đó. Tôi muốn tìm một người có thể lấp đầy cuộc sống của tôi”, Molly nói.
Kể từ khi pano quảng cáo được dựng lên, hai mẹ con bà Beth Davies thường cùng nhau đến Quảng trường Thời đại, chụp hình dưới tấm biển và đăng chúng lên Facebook.
Bà Beth cho biết, một số người bạn của bà nói rằng con gái họ sẽ “nổi cơn thịnh nộ” nếu phụ huynh làm điều tương tự. Tuy nhiên, Molly thì ngược lại. Cô đánh giá cao mắt nhìn người của mẹ và tin mẹ sẽ tìm được người chồng tốt cho mình.
“Tôi nghĩ trong buổi hẹn hò đầu tiên chúng tôi sẽ cùng làm những điều quen thuộc. Có lẽ cả hai sẽ đi uống nước và chơi bi-a. Thông minh, tốt bụng và hài hước sẽ là sự kết hợp hoàn hảo. Có thể là một người mang bản chất của Chris Hemsworth hoặc Ryan Reynolds”, Molly chia sẻ thêm.
Molly còn cho biết, đây là “một hành trình tuyệt vời”, đặc biệt là khi pano của cô được đặt ngay cạnh biểu tượng của thế hệ Gen-Z - nữ ca sĩ tài năng Olivia Rodrigo.
Hồ sơ của Molly đã thu hút sự chú ý của người sáng lập ứng dụng hẹn hò Wingman là Tina Wilson - người đã sắp xếp để treo tấm biển quảng cáo ở Quảng trường Thời đại. “Bà ấy (bà Beth) vẫn tập trung vào tình yêu và dành sự quan tâm tuyệt đối cho con gái mình. Vì vậy tôi muốn giúp bà đẩy nhanh quá trình tìm kiếm bạn đời cho con gái và mong họ có thể tìm được một người tốt”, Wilson chia sẻ với NBC.
Minh Hoa (t/h)