“Mẹ chồng khó tính” Lan Hương náo loạn Next Top Model 2017

“Mẹ chồng khó tính” Lan Hương náo loạn Next Top Model 2017

Hà Thị Linh

Hà Thị Linh

Chủ nhật, 20/08/2017 08:49

Sự xuất hiện của "mẹ chồng khó tính" NSND Lan Hương đã mang đến những bất ngờ vô cùng kịch tính trong tập 9 "Vietnam’s Next Top Model 2017".

Tập 9 "Vietnam’s Next Top Model 2017" lên sóng tối 19/8. Các thí sinh phải thực hiện thử thách diễn xuất cùng NSND Lan Hương và host Trương Ngọc Ánh.

Sự xuất hiện của "mẹ chồng khó tính nhất vịnh Bắc Bộ" Lan Hương đã mang đến những bất ngờ vô cùng kịch tính. Tái hiện lại 6 phân cảnh kinh điển của bộ phim truyền hình gây sốt “Sống chung với mẹ chồng”, các thí sinh Next Top Model đã có những trải nghiệm vô cùng thú vị khi hóa thân thành nàng dâu đối mặt với vô vàn tình huống éo le với mẹ chồng.

Cao Thiên Trang và Thùy Dương đã dùng nước mắt để mua chuộc sự cảm thông và chia sẻ của bà "mẹ chồng khó tính". Trong đó, Cao Thiên Trang hóa thân thành cô vợ bé, thân phận mập mờ và đứng trước nguy cơ bị cô vợ cũ đuổi cổ ra khỏi nhà. Thay vì trịch thượng, chân dài chọn cách nhún nhường và tỏ ra đáng thương để cầu tấm phao cứu sinh cuối cùng chính là sự cảm thông của mẹ chồng.

Cách xử lý tình huống của Cao Thiên Trang được nghệ sĩ Lan Hương cùng host Trương Ngọc Ánh đánh giá cao và xuất sắc giành chiến thắng.

Giải trí - “Mẹ chồng khó tính” Lan Hương náo loạn Next Top Model 2017

Cao Thiên Trang xuất sắc chinh phục "mẹ chồng khó tính" Lan Hương.

Thùy Dương được đặt trong tình huống ngặt nghèo, bị mẹ chồng nghi ngờ lấy trộm ví tiền. Cô người mẫu này chứng tỏ được sự thông minh, nhanh nhạy trong cách xử lý tình huống và biết hòa vào mạch cảm xúc của nhân vật. Khi sự thật được phân trần, ngay lập tức cô dùng nước mắt để lấy lại danh dự cho bản thân và giành lấy tình yêu thương từ bà "mẹ chồng khó tính".

Giải trí - “Mẹ chồng khó tính” Lan Hương náo loạn Next Top Model 2017 (Hình 2).

Phần thi của Thùy Dương được đánh giá cao.

Kim Dung hóa thân thành cô con dâu mang tiếng xấu khi phải đòi lại mẹ chồng số tiền đã ký gửi trước đó. Để lấy được tiền từ bà mẹ chồng lắm chiêu là điều chẳng dễ dàng gì, thêm vào đó là lời đâm chọt của bà gì lắm chuyện do host Trương Ngọc Ánh hóa thân.

Kim Dung được NSND Lan Hương đánh giá cao ở nét mộc mạc và chân chất trong lối diễn xuất. Tuy nhiên, cô nàng vẫn còn thua kém ở độ nhạy và khả năng tương tác cùng bạn diễn, không tạo ra được hiệu ứng cảm xúc cao trào gửi đến khán giả.

Giải trí - “Mẹ chồng khó tính” Lan Hương náo loạn Next Top Model 2017 (Hình 3).

Kim Dung chưa tạo được hiệu ứng cảm xúc cho khán giả.

Tình huống của Cao Ngân là bị mẹ chồng phát hiện cuốn nhật ký nói xấu gia đình chồng thậm tệ. Phần diễn xuất của Cao Ngân có thể tóm gọn lại trong một lời nhận xét “đơ toàn tập”.

Giải trí - “Mẹ chồng khó tính” Lan Hương náo loạn Next Top Model 2017 (Hình 4).

Vai diễn của Cao Ngân chưa để lại ấn tượng.

Nguyễn Hợp được gán cho vai diễn một cô con dâu đanh đá, luôn hà hiếp mẹ chồng. Đất diễn được nghệ sĩ Lan Hương và host Trương Ngọc Ánh tạo ra khá nhiều, nhưng Nguyễn Hợp phản ứng quá bản năng và không để lại được nhiều ấn tượng.

Giải trí - “Mẹ chồng khó tính” Lan Hương náo loạn Next Top Model 2017 (Hình 5).

Phần thi của Nguyễn Hợp.

Giải trí - “Mẹ chồng khó tính” Lan Hương náo loạn Next Top Model 2017 (Hình 6).

Chà Mi dùng sự chanh chua, đanh đá để đối đáp lại lời vu khống của mẹ chồng và em dâu về việc mình đi ngoại tình.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.