Mẹ đơn thân livestream bán hàng bị miệt thị “xấu ma chê quỷ hờn”, MC Phan Anh đáp trả gay gắt

Mẹ đơn thân livestream bán hàng bị miệt thị “xấu ma chê quỷ hờn”, MC Phan Anh đáp trả gay gắt

Dương Thị Thu Nga

Dương Thị Thu Nga

Thứ 5, 23/08/2018 18:58

Mới đây, trên một trang fanpage chia sẻ câu chuyện về người phụ nữ livestream bán hàng online bị một nhóm người miệt thị, xúc phạm chỉ trích vẻ bề ngoài kém xinh của cô ấy khiến cô này phải bật khóc nức nở.

Trong livestrem của cô này, nhóm người xem livestream mạt sát cô bằng những lời lẽ không thể nào nặng nề thêm: “Thôi em, xấu thế phải che mặt đi cho thiên hạ nhờ", "xấu ma chê quỷ hờn mà vẫn livestream bán hàng online được, bó tay", "mặt mũi thế mà dám vác ra bán hàng online, lạy", "lần đầu tiên thấy người bán hàng online xấu như thế", "nhà thiếu gương soi nên mới live ra đây cho người ta chửi",...

Cộng đồng mạng - Mẹ đơn thân livestream bán hàng bị miệt thị “xấu ma chê quỷ hờn”, MC Phan Anh đáp trả gay gắt

Mẹ đơn thân bị miệt thị vì ngoại hình kém xinh.

Trang fanpage chia sẻ câu chuyện của người phụ nữ livestream còn xót xa viết: "Tổn thương gây ra bằng những lời nói luôn là những tổn thương sâu sắc nhất. Và khi cái xấu, cái khiếm khuyết của hình thể lại bị coi như một trọng tội trong xã hội hiện nay, thì lối thoát cho những người kém may mắn như vậy vẫn gần như là quá khó.

Cố gắng lên bạn gái nhé, một người mẹ đơn thân đang phải gồng mình để vượt qua những định kiến dư luận, hãy coi đó chính là động lực mạnh mẽ nhất để thay đổi, mọi thứ rồi sẽ tốt đẹp hơn".

Cộng đồng mạng - Mẹ đơn thân livestream bán hàng bị miệt thị “xấu ma chê quỷ hờn”, MC Phan Anh đáp trả gay gắt (Hình 2).

MC Phan Anh bức xúc đáp trả nhóm người miệt thị người phụ nữ livestream bán hàng.

Sau khi đọc được bài viết này, MC Phan Anh rất bức xúc trước những lời lẽ của dân mạng. Nam MC lên tiếng: “Tôi cũng muốn rơi nước mắt... vì đau xót và thương thay cho những con người vẫn ngày ngày mang nặng khẩu nghiệp khi buông những nhát dao ngôn từ đâm vào tim người khác.

Họ đã lớn lên ở đâu? Như thế nào? Ai đã dạy dỗ họ trên lớp? Ai đã dạy dỗ họ ở nhà? Ai đã gây cho họ những tổn thương ghê gớm nên giờ họ dễ hằn học, dễ dè bỉu, dễ vu cáo, bôi nhọ... người khác để vớt vát chút hả hê, để vờ như che giấu đi những sự độc ác của chính họ.

Một môi trường giáo dục tốt, đúng đắn... không thể nào lại làm nảy sinh nhiều nhân cách như thế! Nhưng cũng chỉ biết xót thương mà thôi khi cố gắng giúp họ là không thể. Cuộc sống đành phải vậy. Chúng ta không thể nào ép rắn, rết, bọ cạp... buông nọc độc!”.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ link bài viết về vụ việc và đăng tìm thông tin chính xác của cô gái này để giúp đỡ.

Được biết, người phụ nữ livestream bán hàng là một bà mẹ đơn thân có con nhỏ chỉ mới 3 tuổi. Và trong đoạn cuối của clip livestream gây phẫn nộ dư luận đó, người mẹ này có chia sẻ một chút về hoàn cảnh đáng thương của mình khi vừa khóc vừa kể:

“Từ bé đến lớn tôi đã bị mọi người hắt hủi, đi học cũng bị, ra ngoài cũng bị, lấy chồng cũng bị nhà chồng hắt hủi, xin việc không ai nhận, tại sao mọi người cứ phải ác với tôi như vậy. Mấy người không thể biết tôi khổ sở thế nào đâu. Tôi còn phải kiếm tiền nuôi con tôi mà, con tôi mới có 2, 3 tuổi nó còn phải ăn, còn phải đi học cơ mà.

Bên cạnh đó, mẹ trẻ đơn thân này còn chia sẻ thêm về việc từ lúc con mới 3 tháng đã phải một mình ôm con ra khỏi nhà chồng. Chưa kể sau đó cũng không ít lần có ý định tự tử vì cuộc đời quá bất công, nhưng rồi nghĩ lại phải vì con mà sống, phải báo đáp bố mẹ gì, nên cứ thế cố gắng. Đến giờ, đăng đàn livestream bán hàng kiếm tiền chân chính mà cũng bị chửi mỗi ngày”.

Phong Linh (tổng hợp)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.