Mê game, bỏ đói mẹ già đến chết

Mê game, bỏ đói mẹ già đến chết

Thứ 7, 03/08/2013 12:32

Một cư dân Đài Loan (Trung Quốc) bị kết án 12 năm tù do đã để mẹ ruột của mình chết vì đói trong khi mê mải với những trò chơi trên máy tính.

Zhang Tszytsyan, 36 tuổi, hôm 31.7 bị tòa tuyên án có tội và kết án tội bỏ bê không chăm sóc người mẹ đang bị bệnh, dẫn đến cái chết của bà, theo AFP

Zhang bị bắt sau khi vợ ông ta phát hiện xác người mẹ chồng bị tiểu đường trong căn hộ của họ ở phía bắc Đài Loan vào tháng 8 năm ngoái.

Lạ & Cười - Mê game, bỏ đói mẹ già đến chết

Ảnh minh họa

Chuyên viên bệnh lý học của cảnh sát cho biết người phụ nữ này không được ăn uống ít nhất 5 ngày trước khi qua đời, còn thi thể của bà đã nằm trong căn hộ hơn 1 tuần. Trọng lượng cơ thể tại thời điểm phát hiện là 33 kg.

Theo báo chí địa phương, Zhang dành rất nhiều thời gian sa đà vào các trò chơi máy tính tại quán cà phê internet và bỏ bê việc chăm sóc người mẹ bị bệnh của mình, mặc dù họ sống trong cùng một căn hộ.

Những trường hợp ngược đãi người lớn tuổi ở Đài Loan đã trở nên thường xuyên hơn trong những năm gần đây, AFP cho hay. Liên quan đến vấn đề này, chính quyền địa phương đã đề xuất thông qua đạo luật quy định án tù cho tội bỏ bê không chăm sóc cha mẹ.

Theo Lao động

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.