Trong văn bản gửi báo Nguoiduatin.vn, ông Enda Ryan - Tổng giám đốc Cty TNHH Mead Johnson Nutrition Việt Nam, cho biết: "Chúng tôi đã và đang thực hiện các bước xử lý phản ánh của khách hàng theo đúng quy trình tại Công ty TNHH Mead Johnson Nutrition Việt Nam và đang tiến hành làm việc với các cơ quan chức năng cũng như trực tiếp với gia đình bà Nguyễn Thị Hảo".
Chị Nguyễn Thị Hảo trình bày lại việc gia đình chị mua phải sữa có bọ
Theo đó, ngay sau khi nhận được khiếu nại từ phía khách hàng, Công ty Mead Johnson đã lập tức cử đại diện đến nhà người tiêu dùng này vào chiều cùng ngày để tiến hành xem xét, kiểm tra và thực hiện các bước kiểm nghiệm nếu thấy cần thiết.
Trước sự chứng kiến của các bên, trong đó có phóng viên Nguoiduatin.vn và qua quan sát bằng mắt thường, lon sản phẩm ở trạng thái bình thường và không có các vật thể lạ trong sản phẩm được cho là “bọ” như mô tả như trên Internet.
"Đại diện của chúng tôi đã lập báo cáo tiếp nhận thông tin từ người tiêu dùng và khách hàng đã ký xác nhận vào báo cáo này. Trong báo cáo đó cũng xác nhận sản phẩm có các dấu hiệu bình thường và không có các vật thể lạ trong sản phẩm.
Tuy nhiên, người tiêu dùng đã từ chối cung cấp sản phẩm cho chúng tôi để kiểm định chất lượng sản phẩm ở các phòng thí nghiệm đủ tiêu chuẩn. Chúng tôi xin gửi kèm theo đây Báo cáo tiếp nhận Thông tin có chữ ký của Bà Nguyễn Thị Hảo" - Đại diện hãng sữa nói.
Theo yêu cầu của người tiêu dùng, ngày 16/5, Cty đã tiến hành kiểm tra các mẫu lưu cùng lô với sản phẩm bị khiếu nại có sự chứng kiến của luật sư và thấy rằng các sản phẩm đều có chất lượng tốt và không hề có các vật thể lạ. Cty cũng đã tiến hành rà soát lại dữ liệu và không tìm thấy bất kỳ một phàn nàn tương tự nào trong hồ sơ lưu trữ của Cty đối với lô sản phẩm sữa bột này.
Công ty TNHH Mead Johnson Nutrition Việt Nam tin tưởng báo Nguoiduatin.vn là một tấm gương về sự chuẩn mực và tuân thủ pháp luật tại Việt Nam, bởi đây là báo điện tử của báo Đời sống và Pháp luật với cơ quan chủ quản là Hội luật gia Việt Nam.
Cát Đằng