Thương hiệu Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) tham gia Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 13 (VMS 2017) tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) với định hướng nâng cao trải nghiệm khách hàng, hãng chú trọng đa dạng hóa các hoạt động tại gian hàng cũng như giới thiệu các mẫu xe mới được công chúng quan tâm.
Gian trưng bày của Mercedes-Benz tiếp tục gắn bó với thiết kế Silver Flow vốn đã là bản sắc tại các kỳ triển lãm. Năm nay, MBV hướng đến một gian hàng tinh giản và hiện đại, thuận tiện để khách tham quan và giới truyền thông trải nghiệm sản phẩm với hệ thống ánh sáng chuyên dụng, tương tự như các kỳ triển lãm ô tô quốc tế.
Khu vực “Hiệu năng cao” được thiết kế riêng để kỷ niệm 50 năm thành lập của thương hiệu Mercedes-AMG. Như thường lệ, MBV sẽ thiết kế khu vực đón khách (Lounge và VIP room) theo tiêu chuẩn 5 sao và mở cửa trong suốt thời gian của triển lãm, nhằm mang đến những trải nghiệm cho khách hàng. Hãng cũng đa dạng hóa các hoạt động tại gian hàng như khu vực tương tác mạng xã hội, khu trưng bày phụ kiện chính hãng.
MBV mang đến VMS 2017 25 mẫu xe khác nhau bao gồm 13 xe trưng bày trong nhà và 12 xe ở khu vực “Xe đã qua sử dụng chính hãng” ở bên ngoài. Tổng giá trị của 25 mẫu xe này là hơn 60 tỷ đồng. Bên cạnh 4 mẫu xe chủ lực của hãng là C-Class, GLC, E-Class, S-Class, hãng cũng giới thiệu và trưng bày thương hiệu xe siêu sang Mercedes-Maybach và thương hiệu xe hiệu năng cao Mercedes-AMG.
Tâm điểm của gian trưng bày Mercedes-Benz chính là bộ đôi GLC Coupe và GLA vừa được đa mắt. Bên cạnh đó, hãng xe sang ngôi sao 3 cánh còn giới thiệu mẫu sedan hạng sang được ưa chuộng và bán chạy nhất tại Việt Nam là C-Class được nâng cấp hộp số 9 cấp 9G-TRONIC.
Hải Bình