Mercedes SLR McLaren ‘kịch độc’ rao bán gần 10 tỷ đồng

Mercedes SLR McLaren ‘kịch độc’ rao bán gần 10 tỷ đồng

Lê Đình Ngà

Lê Đình Ngà

Thứ 7, 17/06/2017 12:00

Với tuổi đời 10 năm, số lượng chỉ 10 chiếc trên toàn thế giới, chiếc Mercedes SLR McLaren qua bản độ Fab Design có sức hút mãnh liệt cùng giá rao bán lên tới gần 10 tỉ đồng.

Giới mê xe tốc độ không xa lạ gì lịch sử ra đời của những chiếc SLR McLaren. Đây là thành quả giữa sự hợp tác của Mercedes và McLaren. Trong đó, “SLR” là tên gọi lấy cảm hứng từ chiếc xe đua 300 SLR đời 1955, viết từ tiếng Đức “Sport Leicht Rennsport”, nghĩa là xe đua thể thao siêu nhẹ. Một “mũi tên bạc” được kết hợp hài hòa giữa những đường nét sang trọng từ Mercedes-Benz và sự mạnh mẽ trong thiết kế của McLaren.

Thú chơi - Mercedes SLR McLaren ‘kịch độc’ rao bán gần 10 tỷ đồng

Khối động cơ 5.4l V8 siêu nạp nguyên bản của SLR McLaren vốn đã rất mạnh mẽ với công suất hơn 620 mã lực; tuy nhiên sau khi được FAB Design độ lại, chiếc xe đã mạnh tới 748 mã lực. Tuy nhiên, hệ truyền động nguyên bản của SLR McLaren vẫn được giữ nguyên.

FAB Design chỉ sản xuất tổng cộng 10 gói độ dành cho siêu xe Mercedes SLR McLaren. Cùng với bộ mâm Forgiato “hàng thửa”, tổng giá trị các nâng cấp ngoại thất trên chiếc xe này lên tới 120.000 USD.

Theo Xevathethao

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.