Messi bị la ó khi nhận giải thưởng của năm

Messi bị la ó khi nhận giải thưởng của năm

Thứ 3, 03/12/2013 14:30

Tiền đạo Lionel Messi đã bị khán giả la ó khi anh được BTC vinh danh ở 2 giải thưởng là cầu thủ và tiền đạo xuất sắc nhất La Liga mùa giải 2012/2013.

Sau khi mùa giải 2012/2013 khép lại, Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha đã quyết định tổ chức lễ vinh danh những cá nhân và tập thể xuất sắc nhất của mùa giải. Với những đóng góp cho Barca khi ghi được 46 bàn thắng, tiền đạo Lionel Messi đã được vinh dự nhận 2 giải thưởng là cầu thủ và tiền đạo xuất sắc nhất La Liga.

Bóng đá Quốc tế - Messi bị la ó khi nhận giải thưởng của năm

Đây có thể coi những ghi nhận khá đúng đắn cho một mùa giải bùng nổ của Leo Messi, dù không giúp đội chủ sân Nou Camp có được nhiều danh hiệu nhưng với 46 bàn thắng, Messi hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu này.

Tuy nhiên, có một điều nằm ngoài sự mong đợi là khi giải thưởng này được xướng lên thì những khán giả có mặt ở lễ trao giải đã ồ lên và có những người đã phản đối. Theo ghi nhận của tờ AS thì họ không đồng tình với quyết định của BTC và cho rằng tiền đạo người Argentina không xứng đáng với danh hiệu này. May mắn là Messi đã vắng mặt ở buổi lễ do anh đang điều trị chấn thương ở quê nhà, nếu không chắc hẳn anh sẽ vô cùng thất vọng.

Với ngôi sao đang chơi cho Real Madrid là Ronaldo, anh cũng nhận được danh hiệu Cầu thủ giá trị nhất, đây cũng là một sự ghi nhận xứng đáng với siêu sao người Bồ. Về danh hiệu thủ thành xuất sắc nhất năm đã thuộc về Thibaut Courtois, Ramos nhận giải hậu vệ xuất sắc nhất, Illarramendi nhận giải tiền vệ xuất sắc nhất và Iniesta được vinh danh ở hàng mục tiền vệ công hay nhất.

Ngọc Sơn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.