Messi dính nghi án mua dâm với 'bom sex' Riquelme

Messi dính nghi án mua dâm với 'bom sex' Riquelme

Thứ 3, 15/10/2013 08:53

Mới đây, người đẹp Larissa Riquelme bất ngờ cáo buộc Lionel Messi dùng tiền để gạ gẫm cô lên giường.

Larissa Riquelme từng khiến giới túc cầu rúng động khi khi liên tục cởi đồ khoe cơ thể nóng bỏng của mình trong kỳ World Cup 2010, kể từ đó tên tuổi của người đẹp này trở lên nổi tiếng hơn bao giờ hết.

Hậu trường - Messi dính nghi án mua dâm với 'bom sex' Riquelme

Mới đây, “Quả bom sex” đến từ Paraguay bất ngờ gây xôn xao dư luận khi cáo buộc Messi từng đề nghị cô lên giường, bù lại người đẹp này sẽ được trả một khoản tiền hậu hĩnh.

Tham dự sự kiện với tư cách là khách mời trên một kênh truyền hình ở Tây Ban Nha, Riquelme cho biết: “Tôi tiết lộ với các bạn rằng đã có một cầu thủ xuất sắc nhất thế giới dùng tiền gạ gẫm tôi lên giường”.

Thông tin này không chỉ khiến những người có mặt trong chương trình cảm thấy sốc nặng, ngay cả nữ ca sỹ Pablito Ruiz – khách mời cùng Riquelme tham gia sự kiện giật bắn mình.

Pablito Ruiz nhanh chóng phản ứng với bí mật vừa được tiết lộ: “Trời đất. Đó có phải là Messi không?”.

Larissa Riquelme không ngần ngại và đưa ra câu trả lời: “Đúng vậy, tất nhiên là anh ta rồi”. Trước khi kết thúc vấn đề này, Riquelme còn khẳng định mọi thứ cô nói là sự thật 100%.

Mặc dù tin tức trên hiện đang được lan truyền một cách chóng mặt trên mạng internet, song cho tới hiện tại Lionel Messi vẫn chưa có động tĩnh gì về vụ việc này.

Được biết, đây là scandal sex thứ hai mà siêu sao Argentina gặp phải kể từ đầu năm nay. Trước đó anh đã bị tố cáo với hình ảnh với gái mại dâm trong bữa tiệc tại Mỹ do “Rô béo” tổ chức.

Ánh Tuyết

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.