Messi dự tiệc 'toàn gái' của Rô béo

Messi dự tiệc 'toàn gái' của Rô béo

Thứ 2, 08/07/2013 14:27

Trước khi bay đến Chicago để tham gia vào một trận đấu từ thiện, Leo Messi đã dừng chân lại Las Vegas tham dự bữa tiệc rất hoành tráng được tổ chức bởi "Rô béo".

Rô béo vẫn luôn thể hiện là một tay ăn chơi đích thực, đã nhiều lần cựu ngôi sao của Real từng chi ra cả chục nghìn USD để thiết đãi Neymar, Zidane và nhiều bạn bè thỏa sức ăn chơi tại các hộp đêm. Tất nhiên, trong mỗi bữa tiệc đều không thể thiếu sự hiện diện của các ả “gái gọi”.

Hậu trường - Messi dự tiệc 'toàn gái' của Rô béo

Có mặt tại Las Vegas lần này, Rô béo cũng không ngần ngại chi ra một đống tiền thuê cả khách sạn hạng sang Encore làm tụ điểm ăn chơi nhảy múa. Trong bữa tiệc có sự tham gia của nhiều bạn bè Ronaldo và dàn chân dài nóng bỏng, đặc biệt nhất là sự hiện diện của ngôi sao người Argentina, Leo Messi.

Trước khi tới Chicago tham dự trận đấu từ thiện tại sân Soldier Field, Messi đã tranh thủ thời gian ở lại Las Vegas để tham dự bữa tiệc “toàn gái” trên do Rô béo tổ chức.

Theo dự kiến, khi kết thúc bữa tiệc ngôi sao người Argentina sẽ có chuyến bay tới Chicago vào cuối tuần này, để tham gia trận đấu từ thiện. Đi cùng Messi là nhiều cầu thủ trong đội bóng "Messi và những người bạn" trong đó có cả Mascherano, Alex Song, Aimar hay Lavezzi...

Ánh Tuyết

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.