Messi từ chối 250 triệu euro từ 3 đại gia châu Âu

Messi từ chối 250 triệu euro từ 3 đại gia châu Âu

Thứ 7, 09/11/2013 10:28

Tờ Mundo Deportivo khẳng định, Lionel Messi đã từ chối 3 lời đề nghị trị giá 250 triệu euro của Real Madrid, Bayern Munich và Chelsea trong kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua.

Ở thời điểm đó, Messi hoàn toàn có thể rời Barca nếu anh muốn và đội bóng xứ Catalan không thể làm gì hơn bởi 250 triệu euro là một con số khổng lồ và nó đúng bằng điều khoản phá vỡ hợp đồng của Lionel Messi.

Bóng đá Quốc tế - Messi từ chối 250 triệu euro từ 3 đại gia châu Âu

Sở dĩ 3 đại gia châu Âu đồng ý bỏ số tiền lớn đến vậy là nhờ có sự trợ giúp từ nhà tài trợ Adidas. Theo Deportivo, thương hiệu này sẵn sàng chi ra một nửa chi phí chuyển nhượng là 125 triệu euro để 1 trong 3 đội bóng nói trên chiêu mộ Messi.

Một khi siêu sao người Argentina đồng ý gia nhập Real, Bayern hoặc Chelsea thì Adidas sẽ được hưởng lợi khá nhiều, bởi khi đó họ có thể cướp cỗ máy kiếm tiền là Lionel Messi từ thương hiệu đại kình địch là Nike - nhà tài trợ chính của Barcelona. Tuy nhiên, mọi dự tính của nhà sản xuất dụng cụ thể thao đình đám của Đức này đã không thành công khi Messi từ chối tất cả mọi lời để nghị.

Rất may cho Barca khi chân sút số 1 của họ đã không ra đi trong mùa Hè qua. Để đảm bảo chắc chắn tương lai của Messi, có lẽ BLĐ của nhà ĐKVĐ La Liga cần phải tăng thêm điều khoản phá vỡ hợp đồng.

Ánh Tuyết

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.